หน่วยงานเปิดสอบภาค ก พิเศษ หน้าที่ 1

THB 0.00

กพ พิเศษ 1 เมษายน พ ส่วนงานวินัย · คู่มือปฏิบัติงาน · วาระผู้บริหาร · ข้อมูลองค์กร · นโยบายและแผนงาน · โครงการเด่นสำคัญ · ติดต่อหน่วยงาน; ก -ก + พิเศษ จำนวน 50 ราย กรมการปกครอง ได้มีคำสั่ง

สอบก พ ภาค ก มีกี่รอบ? มีแบบไหนบ้าง? สอบก พ ภาค ก พิเศษ สอบก พ ภาค ก พิเศษ คือ การสอบ ก พ ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการที่ยังสอบ ก พ ไม่ผ่าน สอบก พ  กพอ หนังสือเวียน หนังสือสำนักงาน ก พ ที่ นร 1004ว18 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2558 เรื่อง การคัดเลือกบรรจุทายาทของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานชายแดนภาคใต้ เข้ารับราชการเป็นกรณีพิเศษ

ปริมาณ:
กพ พิเศษ
Add to cart

กพ พิเศษ 1 เมษายน พ ส่วนงานวินัย · คู่มือปฏิบัติงาน · วาระผู้บริหาร · ข้อมูลองค์กร · นโยบายและแผนงาน · โครงการเด่นสำคัญ · ติดต่อหน่วยงาน; ก -ก + พิเศษ จำนวน 50 ราย กรมการปกครอง ได้มีคำสั่ง

กพ66 สอบก พ ภาค ก มีกี่รอบ? มีแบบไหนบ้าง? สอบก พ ภาค ก พิเศษ สอบก พ ภาค ก พิเศษ คือ การสอบ ก พ ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการที่ยังสอบ ก พ ไม่ผ่าน สอบก พ

หนังสือเวียน หนังสือสำนักงาน ก พ ที่ นร 1004ว18 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2558 เรื่อง การคัดเลือกบรรจุทายาทของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานชายแดนภาคใต้ เข้ารับราชการเป็นกรณีพิเศษ