อาหารเสริมรูปแบบกัมมี่ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

THB 1000.00
กั ม มี่

กั ม มี่  DHC X Bestural Collagen Gummy 20days คอลลาเจนแบบเคี้ยว 40 เม็ด จากดีเอชซี มีส่วนผสมของคอลลาเจน 1000mg ไบโอติน วิตามินซี และวิตามินบี 12 ช่วยดูแลทั้งผม ผิว และเล็บ ส่วนประกอบ เติมสารอาหาร กระบวนการผลิต การขึ้นทะเบียน · Learning webpage gummy · ความนิยมในตลาด ทำไมผลิตภัณฑ์กลุ่มกัมมี่จึงน่าสนใจ · ส่วนประกอบที่สำคัญของเยลลี่ กัมมี่ · การเพิ่มเติม

ซื้อ ไวตาเมะ วิตามินกัมมี่ รสสตรอเบอร์รี่อะมะโอ 30 ก บริการส่งฟรี* สินค้ามีคุณภาพ ทั้งอาหาร ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า สั่งได้ตลอดทุกวัน ตลอด24ชั่วโมง จัดส่งทุกวัน ไม่มีวันหยุด  กัมมี่ผลไม้ ส่วนผสม น้ำเปล่า 1 50 กรัม เจลาตินผง 15 กรัม น้ำเปล่า 2 80 กรัม น้ำตาล 230 กรัม สีและกลิ่นตามชอบ วิธีทำ นำเจลาตินผงใส่ในน้ำเปล่า 1 คนให้เข้ากัน พักไว้

2) เยลลี่ ลูกหม่อน · นำลูกหม่อนมาเด็ดขั้วและล้างให้สะอาด · นำลูกหม่อนมาปั่นกับน้ำเปล่า แล้วกรองด้วยผ้าขาวบาง (ปริมาณลูกหม่อน 500 กรัม ต่อน้ำ 1,040  โจจองซอก & กัมมี่ รักนี้เพิ่งเปิดตัว · วันแห่งความรักวันนี้ คงไม่มีอะไรจะเหมาะเท่า การที่เราได้รู้ว่านักแสดงหนุ่มคนหนึ่ง กับนักร้องสาวเสียงดี · ข่าวล่าสุด · ศูนย์การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

Quantity:
Add To Cart