3 กิจกรรมง่าย ๆ เรียกพลังก่อนประชุมออนไลน์

THB 1000.00
กิจกรรม สนุก ๆ

กิจกรรม สนุก ๆ  10 กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพฯในช่วงหยุดยาว! · 1 ซีไลฟ์ แบงคอก · 2 ซาฟารีเวิลด์ · 3 สยามอะเมซิ่งพาร์ค · 4 โพ เอ เราจะเล่นกับลูกกันยังไงดีนะ ​ เอ เล่นแล้วลูกๆ จะได้อะไร เอ แล้วยังไงต่อละ เอ ถ้าลูกยังเล่นไม่ได้ ต้องทำไง ทุกคำถาม มีคำตอบ พร้อมกับ แนะกิจ กรรมสนุกๆ

เกมนันทนาการ เป่ายิงชุบ ต่อแถว เป็นเกมที่ทุกคนคุ้นเคย และไม่ว่าใครก็ต้องเคยเล่นมาก่อนแน่นอน เล่นกันตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ นั่นก็คือเกม “เป่า ยิง ฉุบ” แต่จะนำมาทำให้สนุกยิ่งขึ้น และเป็นเกมที่ทำให้ทุก ๆ คน ได้มาร่วมดินเนอร์สุดพิเศษ พร้อมทำกิจกรรมสนุก ๆ ในวันนี้นะคะ และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มาเจอกันในงาน รวมถึงแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้เน็ตตลอดทั้งงานด้วยนะคะ ❤️ #

สนุก สุด มันส์ ตลอด ทั้ง กิจกรรม ติดตาม ภาพ บรรยากาศ กิจกรรม ความ สนุก ส แปล ช ชุ่ม ฉ่ํา แบบ เต็ม ๆ ก่อน ใคร หรือ ร่วม สนุก กับ กิจกรรม ได้ ที่ FB ถ้าเป็นผู้สูงอายุที่ชอบอยู่บ้าน ไม่คุ้นชินกับการต้องออกไปเข้าสังคม หรือเดินทางอยู่บ่อย ๆ กิจกรรมอย่างการปลูกต้นไม้ ก็เป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย และยังช่วยสร้างสุขภาพจิตที่ดีให้กับผู้สูงอายุด้วย เพราะการนับวันรอต้นไม้ที่ปลูก

Quantity:
Add To Cart