ของฝากจากปากช่องซื้ออะไรดีคะ ที่ไม่ใช่หมี่โคราช กุนเชียง แนะนำหน่อยค่ะ

THB 0.00

ของ ดี โคราช พช โคราช ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน “เดิ่นของดีโคราช” ในการนี้ นางอรุณรัตน์ ชิงชนะ พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดฯ พร้อมเยี่ยมชมบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใน

“ปึงหงี่เชียง สามแยกปักธงชัย ร้านของฝากเมืองโคราช มีครบถ้วนทุกอย่างทุกชนิด ของสดของแห้งขนมหวาน มีให้เลือกมากมาย มาที่เดียวครบ ไม่ได้ขายเฉพาะกุนเชียงหมูหย็อง แต่มีทุกอย่างรวมทั้งของฝากจากจังหวัดอื่น ของฝากนครสวรรค์ ดี นับแต่ออกจากโคราช ข้าพเจ้าร้สึกเพลิดเพลินที่ได้ร่วม เดินทางไปกับขบวนช้างเผือก ซึ่งล้อมจับได้ที่เมืองลาวดังได้เล่าให้ฟังไป แล้ว โดยมีขนนางชั้นผ้ใหญ่จาก

ปริมาณ:
ของ ดี โคราช
Add to cart

ของ ดี โคราช พช โคราช ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน “เดิ่นของดีโคราช” ในการนี้ นางอรุณรัตน์ ชิงชนะ พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดฯ พร้อมเยี่ยมชมบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใน

ของฝากเวียดนาม “ปึงหงี่เชียง สามแยกปักธงชัย ร้านของฝากเมืองโคราช มีครบถ้วนทุกอย่างทุกชนิด ของสดของแห้งขนมหวาน มีให้เลือกมากมาย มาที่เดียวครบ ไม่ได้ขายเฉพาะกุนเชียงหมูหย็อง แต่มีทุกอย่างรวมทั้งของฝากจากจังหวัดอื่น

ดี นับแต่ออกจากโคราช ข้าพเจ้าร้สึกเพลิดเพลินที่ได้ร่วม เดินทางไปกับขบวนช้างเผือก ซึ่งล้อมจับได้ที่เมืองลาวดังได้เล่าให้ฟังไป แล้ว โดยมีขนนางชั้นผ้ใหญ่จาก