เรื่องน่ารู้ของขิง กับการควบคุมน้ำหนัก

THB 0.00

ขิง สด ขิง เป็นพืชที่มีเหง้าใต้ดิน ภายนอกเหง้าเป็นน้ำตาลแกมเหลือง เนื้อในสีขาวหรือเหลืองอ่อน มักนำมาปรุงอาหารเพราะส่งกลิ่นหอม นอกจากนี้ ขิงยังใช้เป็นส่วนประกอบในเครื่องดื่ม สบู่

ขิงแก่ มีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพรโดยเลือกส่วนของเหง้าสด เพื่อนำมาใช้เป็น ยาแก้อาเจียน ยาขมเจริญอาหาร ยาแก้ท้องขึ้น ท้องอืดเฟ้อ ขับลม แก้ไอ ขับเสมหะ บำรุงธาตุ สามารถต้านการเกิดแผล ในกระเพาะอาหาร ขิงอ่อน ชนิดรูปแบบของขิง และสรรพคุณ ๑ ขิงสด คุณสมบัติร้อนเล็กน้อย รสเผ็ด สรรพคุณ ขับเหงื่อ อุ่นจงเจียว แก้อาเจียน ๒ น้ำขิง คุณสมบัติร้อน

ปริมาณ:
ขิง สด
Add to cart

ขิง สด ขิง เป็นพืชที่มีเหง้าใต้ดิน ภายนอกเหง้าเป็นน้ำตาลแกมเหลือง เนื้อในสีขาวหรือเหลืองอ่อน มักนำมาปรุงอาหารเพราะส่งกลิ่นหอม นอกจากนี้ ขิงยังใช้เป็นส่วนประกอบในเครื่องดื่ม สบู่

ขิงแก่ ขิงแก่ มีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพรโดยเลือกส่วนของเหง้าสด เพื่อนำมาใช้เป็น ยาแก้อาเจียน ยาขมเจริญอาหาร ยาแก้ท้องขึ้น ท้องอืดเฟ้อ ขับลม แก้ไอ ขับเสมหะ บำรุงธาตุ สามารถต้านการเกิดแผล ในกระเพาะอาหาร

ชนิดรูปแบบของขิง และสรรพคุณ ๑ ขิงสด คุณสมบัติร้อนเล็กน้อย รสเผ็ด สรรพคุณ ขับเหงื่อ อุ่นจงเจียว แก้อาเจียน ๒ น้ำขิง คุณสมบัติร้อน