เก็บกระเป๋า ชวนเพื่อนขึ้นเขา 2 วัน 1 คืนที่เขาหลวงสุโขทัย

THB 1000.00
ขึ้น เขา

ขึ้น เขา  การนอนพักผ่อนให้เพียงพอเป็นเรื่องสำคัญ ที่ส่งผลดีต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ยิ่งการเดินเขา เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้ร่างกายค่อนข้างเยอะ ใช้พลังงานจากทุกส่วน ถ้าฟิตร่างกายให้แข็งแรง นอนเพียงพอ นอกจากจะสดชื่น ข้อควรระวังในการขับเกียร์ออโต้ขึ้น-ลงเขา · 1 ใช้เกียร์ต่ำเท่านั้น · 2 ไม่ควรใช้เกียร์ว่างลงเขา · 3 เหยียบเบรกให้ถูกวิธี · 4 ขับชิดซ้าย ไม่เร่ง ไม่แซงโดยไม่จำเป็น · 5 ให้

ขึ้นเขาใช้เกียร์อะไร? แชร์ทริกขับรถขึ้น-ลงเขา เกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา นักท่องเที่ยวขับรถขึ้นเขา ขับขี่ขึ้น-ลงเขาปลอดภัยด้วยเทคนิคขับรถง่าย ๆ ขับรถขึ้น-ลงเขา สำหรับเกียร์ออโต้ ขับรถขึ้น-ลงเขา พอตกกลางคืน อากาศที่หนาวเหน็บก็เข้าแทรก อุณหภูมิวันนั้นประมาณ -1 องศา หลังคาเต็นท์ถูกปกคลุมได้ด้วยน้ำค้าง ยอดดอยกิ่วลม สถานที่ที่เราจะไปดูพระอาทิตย์ขึ้น กลับเห็นแต่ทะเลหมอกฟุ้งๆ

ให้เขาโอบกอดเธอไว้; อยู่บนดอยว่าหนาวแล้ว แต่อยู่บนคานหนาวกว่า; เข้าป่าขึ้นดอย คงเอนจอยถ้ามีเธอ; อยากเจอหมอกต้องขึ้นเขา ไม่อยากเหงาต้องไปไหน; พิชิตยอดดอย ยังง่าย ไต่ระดับความยากขึ้นมาอีกนิด กับเส้นทางเดินป่าที่ เขาหลวงประจวบคีรีขันธ์ ที่จะช่วยทำให้ทริปเดินป่าของเพื่อน ๆ ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ด้วย

Quantity:
Add To Cart