คันคอ ไอแห้ง ไอมีเสมหะ แยกให้ออก เลือกยาให้ถูก

THB 0.00

คันคอ ไอ คันคอ ไอ หรือมีเสมหะมากขึ้น; อาหารรสจัด อาหารมันจัด หวานจัด เผ็ด มีเครื่องเทศ เครื่องแกง; อาหารที่มีน้ำมันเยอะ ของทอดต่าง ๆ อาหารฟาสต์ฟู้ด; อาหารกินเล่น หรือ

มีอาการมา เมื่อวานเย็น ไอคันคอยิก ๆ รู้สึกเหมือนตรงหลอดลมมัน ขยายแล้วหดลง เวลาคัน ๆ คอต้องไอ ตอนนีกินยาเม็ดละลายฟู กับ ยาละลายเสมหะเป็นซองส้ม ๆ ก็ทุเลาเล็กน้อย วันนี้ก็ยังเป็น ดูยอดฟอลไอจีแบบเรียลไทม์ อาการคันเพดานปาก คันคอ หมายถึงความรู้สึกระคายเคืองที่เกิดขึ้นในเพดานปาก หรือในคอ อาการไม่สบายอาจมีตั้งแต่การระคายเคืองเล็กน้อยไปจนถึงการระคายเคืองอย่างรุนแรง

ปริมาณ:
คันคอ ไอ
Add to cart

คันคอ ไอ คันคอ ไอ หรือมีเสมหะมากขึ้น; อาหารรสจัด อาหารมันจัด หวานจัด เผ็ด มีเครื่องเทศ เครื่องแกง; อาหารที่มีน้ำมันเยอะ ของทอดต่าง ๆ อาหารฟาสต์ฟู้ด; อาหารกินเล่น หรือ

วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก มีอาการมา เมื่อวานเย็น ไอคันคอยิก ๆ รู้สึกเหมือนตรงหลอดลมมัน ขยายแล้วหดลง เวลาคัน ๆ คอต้องไอ ตอนนีกินยาเม็ดละลายฟู กับ ยาละลายเสมหะเป็นซองส้ม ๆ ก็ทุเลาเล็กน้อย วันนี้ก็ยังเป็น

อาการคันเพดานปาก คันคอ หมายถึงความรู้สึกระคายเคืองที่เกิดขึ้นในเพดานปาก หรือในคอ อาการไม่สบายอาจมีตั้งแต่การระคายเคืองเล็กน้อยไปจนถึงการระคายเคืองอย่างรุนแรง