คิท แฮริงตัน ไปออดิชั่นกับบท “ฮิคคัพ” พร้อม “เขี้ยวกุด” จาก

THB 0.00

คิต แฮริงตัน คิท แฮริงตัน” ผู้รับบท “จอน สโนว์” และ “โรส เลสลี” ผู้รับบท “อีกริต” ก็ได้ต้อนรับทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คิท แฮริงตัน วัย 34 ปี ได้ยืนยันข

“คิต แฮริงตัน” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากจากภาพยนตร์เรื่อง Eternals ผู้ซึ่งได้เปิดตัวในฐานะตัวละครที่ชื่อว่า “เดน วิธแมน หรือ Black Knight” ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นยังไม่รู้ คิต แฮริงตัน คิต แฮริงตัน กลับมารับบท จอน สโนว์ ของ Game of Thrones ในซีรีย์ Spin-off ที่เป็นภาคแยกของตัวเอง เรื่องราวผจญภัยเอาชีวิตรอดนอก The Wall

ปริมาณ:
คิต แฮริงตัน
Add to cart

คิต แฮริงตัน คิท แฮริงตัน” ผู้รับบท “จอน สโนว์” และ “โรส เลสลี” ผู้รับบท “อีกริต” ก็ได้ต้อนรับทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คิท แฮริงตัน วัย 34 ปี ได้ยืนยันข

คิตฉี “คิต แฮริงตัน” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากจากภาพยนตร์เรื่อง Eternals ผู้ซึ่งได้เปิดตัวในฐานะตัวละครที่ชื่อว่า “เดน วิธแมน หรือ Black Knight” ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นยังไม่รู้

คิต แฮริงตัน กลับมารับบท จอน สโนว์ ของ Game of Thrones ในซีรีย์ Spin-off ที่เป็นภาคแยกของตัวเอง เรื่องราวผจญภัยเอาชีวิตรอดนอก The Wall