แด่คนที่เกลียด! 'คิม คาร์เดเชียน' ส่งของขวัญวาเลนไทน์ให้ 'เทย์เลอร์ สวิฟต์

THB 0.00

คิม คาร์แดเชี่ยน ในขณะที่ บางคนยังคิดว่า “คิม คาร์เดเชียน” หากินอยู่กับภาพถ่ายอวดบั้นท้าย เธอก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และนั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วย

ทรัพย์สินของ คิม คาร์เดเชียน จำแนกเป็นทรัพย์สมบัติได้ดังต่อไปนี้ - ธุรกิจเครื่องสำอาง KKW Beauty ซึ่งล่าสุดขายหุ้นให้กับ Coty บริษัทความงามชั้นนำ จำนวน 20% ตีเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์ คิมมูยอล เก้า” ปลื้มได้ดินเนอร์กับ “คิม คาร์เดเชียน” ไม่คิดเรื่องรัก ลั่น! โสดแล้วสวย #เก้า #เก้าสุภัสรา #คิมคาร์เดเชียน #มิลานแฟนชั่นวีค #โสด

ปริมาณ:
คิม คาร์แดเชี่ยน
Add to cart

คิม คาร์แดเชี่ยน ในขณะที่ บางคนยังคิดว่า “คิม คาร์เดเชียน” หากินอยู่กับภาพถ่ายอวดบั้นท้าย เธอก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และนั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วย

คิมซูกยอม ทรัพย์สินของ คิม คาร์เดเชียน จำแนกเป็นทรัพย์สมบัติได้ดังต่อไปนี้ - ธุรกิจเครื่องสำอาง KKW Beauty ซึ่งล่าสุดขายหุ้นให้กับ Coty บริษัทความงามชั้นนำ จำนวน 20% ตีเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์

เก้า” ปลื้มได้ดินเนอร์กับ “คิม คาร์เดเชียน” ไม่คิดเรื่องรัก ลั่น! โสดแล้วสวย #เก้า #เก้าสุภัสรา #คิมคาร์เดเชียน #มิลานแฟนชั่นวีค #โสด