Kim Mi Kyung - คิม มิ คยอง - บี ไลค์ ดอท เน็ท

THB 1000.00
คิม มีคยอง

คิม มีคยอง  67 ความเคลื่อนไหวงานอำลาทีมชาติของ คิม ยอน คยอง อตีดกัปตันวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ในศึก KYK INVITATIONAL 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 มิถุนายนนี้ โดยมี ปลื้มจิตร์ ถินขาว 67 ความเคลื่อนไหวงานอำลาทีมชาติของ คิม ยอน คยอง อตีดกัปตันวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ในศึก KYK INVITATIONAL 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 มิถุนายนนี้ โดยมี ปลื้มจิตร์ ถินขาว

คิมมีคยอง ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี และได้อวยพรอย่างอบอุ่นต่อนักแสดงสาว จางนารา ลูกสาวในซีรีส์ ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ  วันนี้วันที่ 14 ตุลาคม เป็นวันเกิดของ คิมมีคยอง นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ที่มักจะรับบทคุณแม่อยู่เสมอ จนหลายๆคนยกให้เป็น แม่ทุกสถาบัน ก้าวแรกในวงการบันเทิงของเธอ เริ่มมาจากการแสดงละคร

สำหรับ เกมอำลาสนาม KYK INVITATIONAL 2024 ของ คิม ยอน-คยอง จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน คือวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน และ วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน นี้ โดยมีนักตบระดับโลกเดินทางมาร่วม ล่าสุด คิมมีคยอง ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ พัคชินฮเย ลง Instagram พร้อมกับข้อความแสดงความยินดีอันแสนอบอุ่น โดยเรียกพัคชินฮเย ในชื่อ 'อึนซัง' ที่เป็นชื่อตัวละครจากซีรีส์ The Heirs ที่ คิมมีคยอง รับ

Quantity:
Add To Cart