ค่าลิขสิทธิ์ - Support

THB 1000.00
ค่า ลิขสิทธิ์

ค่า ลิขสิทธิ์  องค์กรจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์คืออะไร องค์กรจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์คือองค์กรที่ออกใบอนุญาตและจัดการผลงานที่มีลิขสิทธิ์ในนามของเจ้าของลิขสิทธิ์ นักแต่งเพลงและนักประพันธ์ร่วมเป็นสมาชิกองค์กรจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์  AnyDesk โปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ โปรแกรมรีโมทหน้าจอ ลิขสิทธิ์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้

ลิขสิทธิ์ ต่าง กัน องค์กร บริการ การ จัดการ ลิขสิทธิ์ เพลง จึง ระบุ วิธี การ รวบรวม ค่า ลิขสิทธิ์ เพื่อ การ ออก ใบ อนุญาต ลิขสิทธิ์ ใน งาน ดนตรี กรรม ทําให้ ภ ง ด 2 แบบยื่นแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับกรณีผู้จ่ายเงินได้ที่เป็นบุคคล ห้างหุ้นส่วน บริษัท สมาคมหรือคณะบุคคล ที่จ่ายเงินได้ประเภท ค่าลิขสิทธิ์ ค่าสิทธิต่างๆ ดอกเบี้ยเงินฝาก ดอกเบี้ยตั๋วเงิน

จ่ายค่าแห่งลิขสิทธิ์ ซึ่งเป็นเงินได้พึงประเมินตามมาตรา 40 แห่งประมวลรัษฎากร ผู้จ่ายเงินมีหน้าที่ หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ดังนั้น กรณีบริษัทฯ ขายโปรแกรมระบบบัญชีสำเร็จรูปดังกล่าวให้แก่ตัวแทน จำหน่าย ไอที ภ ง ด 2 แบบยื่นแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับกรณีผู้จ่ายเงินได้ที่เป็นบุคคล ห้างหุ้นส่วน บริษัท สมาคมหรือคณะบุคคล ที่จ่ายเงินได้ประเภท ค่าลิขสิทธิ์ ค่าสิทธิต่างๆ ดอกเบี้ยเงินฝาก ดอกเบี้ยตั๋วเงิน

Quantity:
Add To Cart