Skip to product information
1 of 1

คํา ถาม คํา ตอบ

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

คํา ถาม คํา ตอบ

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet คํา ถาม คํา ตอบ มีคำตอบ 4 คำตอบ สำหรับข้อความแต่ละประโยค คือ ไม่จริง จริงบางครั้ง ค่อนข้างจริง จริงมาก โปรดคลิกเลือกในช่องที่ท่านคิดว่าตรงกับตัวท่านมากที่สุด นอนไม่หลับเพราะคิดมากหรือกังวลใจ ไม่จริง จริงบางครั้ง คํานวณภาษี 2566 คําตอบใน Viva ช่วยให้พนักงานได้รับคําตอบสําหรับคําถาม เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในสาระสําคัญ และเพิ่มการเรียนรู้โดยรวมของพวกเขา หมายเหตุ: คําตอบใน Viva จําเป็นต้องมีแผนการบริการความรู้ Viva

คํานวณภาษี 2566 ) คำถามให้สังเกต เป็นคำถามที่ให้ผู้เรียนคิดตอบจากการสังเกต เป็นคำถามที่ต้องการให้ผู้เรียนใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าในการสืบค้นหาคำตอบ คือ ใช้ตาดู มือ สัมผัส จมูกดมกลิ่น ลิ้นชิมรส และหูฟังเสียง ตัวอย่าง

คํา นํา แฟ้ม สะสม ผล งาน 20 คำถาม คำตอบ ความรู้รอบตัว · 1) ตอบ – ลมสลาตัน · 2) ตอบ – ปางมารวิชัย · 3) ตอบ – อินโดนีเซีย · 4) ตอบ – ลิขิต · 5) ตอบ – สมอง · 6) ตอบ - 1,500 กิโลกรัม · 7) ตอบ คําตอบใน Viva ช่วยให้พนักงานได้รับคําตอบสําหรับคําถาม เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในสาระสําคัญ และเพิ่มการเรียนรู้โดยรวมของพวกเขา หมายเหตุ: คําตอบใน Viva จําเป็นต้องมีแผนการบริการความรู้ Viva

View full details