ย้อนซีนหวาน อีจงซอก - ไอยู ก่อนโดนแฉจนเปิดตัวคบกัน

THB 0.00

จงซอก ไอยู ไอยู ร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งน้องชายของอีจงซอก อีจงฮยอก น้องชายของอีจงซอกแต่งงานวันที่ 2 ตุลาคม โดยไม่มีใครคาดคิดว่าไอยูจะมาร่วมงานแต่งเท่านั้น แต่เธอยัง

Add a comment 6:09 · Go to channel · เปิดเส้นทางรัก อีจงซอกและไอยู สามีและน้องสาวแห่งชาติ ทั้งคู่เคยเกลียดกันจริงหรือ ? NP channel•32K views · 10 จงซอก ไอยู คู่รักที่แฟนๆ เอาใจช่วยกันสุดๆ อยู่ในขณะนี้ ไอยู และ อีจงซอก หลังจากเปิดเผยว่าคบกันจริงในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่รักคนดังที่สื่อเกาหลีและแฟนๆ ต่างให้ความสนใจและ

ปริมาณ:
จงซอก ไอยู
Add to cart

จงซอก ไอยู ไอยู ร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งน้องชายของอีจงซอก อีจงฮยอก น้องชายของอีจงซอกแต่งงานวันที่ 2 ตุลาคม โดยไม่มีใครคาดคิดว่าไอยูจะมาร่วมงานแต่งเท่านั้น แต่เธอยัง

ไอยู แฟน Add a comment 6:09 · Go to channel · เปิดเส้นทางรัก อีจงซอกและไอยู สามีและน้องสาวแห่งชาติ ทั้งคู่เคยเกลียดกันจริงหรือ ? NP channel•32K views · 10

คู่รักที่แฟนๆ เอาใจช่วยกันสุดๆ อยู่ในขณะนี้ ไอยู และ อีจงซอก หลังจากเปิดเผยว่าคบกันจริงในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่รักคนดังที่สื่อเกาหลีและแฟนๆ ต่างให้ความสนใจและ