~),จาคะ หมายถึงbi9

THB 0.00

จาคะ หมายถึง จาคะ ยังมีความหมายลึกซึ้งลงไปอีกครับิจาคะ โดยความหมาย คือ การสละ แต่ไม่ใช่เพียงสละวัตถุ สิ่งของให้ผู้อื่น ไม่ใช่เพียงสละกิเลส สิ่งที่ไม่ดี แต่ยังหมายถึงการสละขันธ์ คือ สภาพธรรมที่ประชุม

#ปริจจาคะ แปลว่า สละรอบ ซึ่งหมายถึง การให้ การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลด้วยวัตถุสิ่งของ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน กับคำว่า จาคะ แปลว่า การเสียสละ วันจาตุรงคสันนิบาตหมายถึงวันใด วิทยานิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความหมาย ลักษณะ ประเภท ระดับของจาคะ ผลการวิจัยพบว่า จาคะ หมายถึง การสละ หรือการบริจาค แบ่งปันความสุขให้

ปริมาณ:
จาคะ หมายถึง
Add to cart

จาคะ หมายถึง จาคะ ยังมีความหมายลึกซึ้งลงไปอีกครับิจาคะ โดยความหมาย คือ การสละ แต่ไม่ใช่เพียงสละวัตถุ สิ่งของให้ผู้อื่น ไม่ใช่เพียงสละกิเลส สิ่งที่ไม่ดี แต่ยังหมายถึงการสละขันธ์ คือ สภาพธรรมที่ประชุม

โทโส หมายถึง #ปริจจาคะ แปลว่า สละรอบ ซึ่งหมายถึง การให้ การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลด้วยวัตถุสิ่งของ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน กับคำว่า จาคะ แปลว่า การเสียสละ

วิทยานิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความหมาย ลักษณะ ประเภท ระดับของจาคะ ผลการวิจัยพบว่า จาคะ หมายถึง การสละ หรือการบริจาค แบ่งปันความสุขให้