คดีโหดโลกไม่ลืม : 44วันนรกบนดินของจุนโกะ ฟุรุตะ

THB 0.00

จุนโกะ ฟุรุตะ คดีนี้ตั้งใจจะเขียนมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาทำใจอยู่เพราะเนื้อหาหนักมาก เธรดนี้จะมาเล่าคดีที่มีเนื้อหารุนแรงระดับสุด เป็นคดีของ จุนโกะ ฟุรุตะ กับความทรมานที่เธอได้รับทั้งหมด 44 วัน

ถูกใจ,1086 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ปาล์มจะเล่าให้ฟัง : #กรีนสกรีน #จุนโกะ #จุนโกะฟุรุตะ #ญี่ปุ่น #junkofuruta #44days จุนโกะ ฟุรุตะ ถ้าพูดถึงคดีฆาตกรรม ที่โหดร้ายมากๆ หลายๆ คนน่าจะ รู้จักกับคดีของ จุนโกะ ฟุรุตะ กันมาบ้างแล้วนะครับ คดีที่ขึ้นชื่อว่า โหดร้ายและสะเทือนขวัญมากๆ ของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

ปริมาณ:
จุนโกะ ฟุรุตะ
Add to cart

จุนโกะ ฟุรุตะ คดีนี้ตั้งใจจะเขียนมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาทำใจอยู่เพราะเนื้อหาหนักมาก เธรดนี้จะมาเล่าคดีที่มีเนื้อหารุนแรงระดับสุด เป็นคดีของ จุนโกะ ฟุรุตะ กับความทรมานที่เธอได้รับทั้งหมด 44 วัน

จุนโกะ ฟุรุตะ ถูกใจ,1086 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ปาล์มจะเล่าให้ฟัง : #กรีนสกรีน #จุนโกะ #จุนโกะฟุรุตะ #ญี่ปุ่น #junkofuruta #44days

ถ้าพูดถึงคดีฆาตกรรม ที่โหดร้ายมากๆ หลายๆ คนน่าจะ รู้จักกับคดีของ จุนโกะ ฟุรุตะ กันมาบ้างแล้วนะครับ คดีที่ขึ้นชื่อว่า โหดร้ายและสะเทือนขวัญมากๆ ของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้