Art & Culture Talk ๑๒๐ ปี ครูมนตรี ตราโมท ศิลปินแห่งชาติ

THB 0.00

ญาณี ตราโมท ถ่ายทอดอีกครั้งโดย #แก้มวิชญาณี กราบเท้าย่าโม เพลงฮิตจากสุนารี ราชสีมา เข้าใจ เพลงแรกของดี้ นิติพงษ์ ที่หยิบเอาเรื่องจริงของเพื่อนขึ้นมาเขียนเป็นบทเพลงที่ยังตราตรึงจนถึงทุกวันนี้ #

เสียงขิมบรรเลงเพลงไทยเดิมที่ดังมาจากศาลา หน้าบ้านไม้หลังเก่า “บ้านโสมส่องแสง” ทำให้หวนนึกถึงบทเพลงจากครูมนตรี ตราโมท ศิลปินแห่งชาติสาขาดุริยางคศิลป์ ศิลปิน 5 แผ่นดินที่แต่งเพลงกว่า 200  ญาณี ตราโมท KBank Live - คุณญาณี ตราโมท ลูกชายของครูมนตรี ตราโมท ผู้ก่อตั้ง ญาณี ตราโมท สร้างเอกลักษณ์ สร้างเสียงเพลง ด้วยหน้าที่ของศิลปิน สร้างให้ดีที่สุด ทำงานให้ดีที่สุด ให้เป็นสมบัติของลูกหลาน…

ปริมาณ:
ญาณี ตราโมท
Add to cart

ญาณี ตราโมท ถ่ายทอดอีกครั้งโดย #แก้มวิชญาณี กราบเท้าย่าโม เพลงฮิตจากสุนารี ราชสีมา เข้าใจ เพลงแรกของดี้ นิติพงษ์ ที่หยิบเอาเรื่องจริงของเพื่อนขึ้นมาเขียนเป็นบทเพลงที่ยังตราตรึงจนถึงทุกวันนี้ #

ญาณี ตราโมท เสียงขิมบรรเลงเพลงไทยเดิมที่ดังมาจากศาลา หน้าบ้านไม้หลังเก่า “บ้านโสมส่องแสง” ทำให้หวนนึกถึงบทเพลงจากครูมนตรี ตราโมท ศิลปินแห่งชาติสาขาดุริยางคศิลป์ ศิลปิน 5 แผ่นดินที่แต่งเพลงกว่า 200

KBank Live - คุณญาณี ตราโมท ลูกชายของครูมนตรี ตราโมท ผู้ก่อตั้ง ญาณี ตราโมท สร้างเอกลักษณ์ สร้างเสียงเพลง ด้วยหน้าที่ของศิลปิน สร้างให้ดีที่สุด ทำงานให้ดีที่สุด ให้เป็นสมบัติของลูกหลาน…