ถวายสังฆทาน กับ ตานขันข้าวไปให้ผู้ล่วงลับ เหมือนหรือต่างกันอย่างไรคะ

THB 0.00

ตา น วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา น นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา เป็นประธานเปิดงานป๋าเวณี ตานข้าว เผาหลัว ยิบคัวห่มพระเจ้า สรง

งานประเพณีสงกรานต์ตานตุงไทลื้อท่าฟ้า อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา จึงเป็นประเพณี สงกรานต์ที่ยังคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่ดีงาม ส่งเสริมการท่องเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัส ตารางบอลบ้านผล สัตว์ร้ายในป่าทึบ เริ่มตั้งแต่สัตว์ร้ายตัวเล็ก “ยุง” ที่ทำให้คนงานทุกคนเสี่ยงต่อการเป็นไข้ป่า ไล่ขนาดกันไปเป็น งู, เสือ ฯลฯ ที่จะทำร้าย, ล่า ฯลฯ คนงานและสัตว์พาหนะไปเป็นอาหาร หรือทำให้

ปริมาณ:
ตา น
Add to cart

ตา น วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา น นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา เป็นประธานเปิดงานป๋าเวณี ตานข้าว เผาหลัว ยิบคัวห่มพระเจ้า สรง

ตาราง วัน พรุ่งนี้ งานประเพณีสงกรานต์ตานตุงไทลื้อท่าฟ้า อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา จึงเป็นประเพณี สงกรานต์ที่ยังคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่ดีงาม ส่งเสริมการท่องเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัส

สัตว์ร้ายในป่าทึบ เริ่มตั้งแต่สัตว์ร้ายตัวเล็ก “ยุง” ที่ทำให้คนงานทุกคนเสี่ยงต่อการเป็นไข้ป่า ไล่ขนาดกันไปเป็น งู, เสือ ฯลฯ ที่จะทำร้าย, ล่า ฯลฯ คนงานและสัตว์พาหนะไปเป็นอาหาร หรือทำให้