ถังหมัก Archives - Brew-By-Me

THB 1000.00
ถัง หมัก

ถัง หมัก  วัสดุที่ใช้ในการทำถังหมัก 1 ถังพลาสติก ขนาด 20 ลิตร 2 ตระกร้าพลาสติกที่ขนาดเล็กกว่าถังพลาสติก 1 ใบ วิธีการทำถังหมัก 1 นำถังพลาสติกขนาด 20 ลิตร มาเจาะรูรอบๆ ถัง ประมาณครึ่งถัง และก็ก้นถัง 2  ชุดถังหมักเริ่มต้น 30L พร้อมขวด 330 ml · 1 ถังหมัก FermZilla Flat Bottom ขนาด 30 ลิตร พร้อมเจาะรูสำหรับติดก๊อก · 2 ฝาปิดถังหมัก พร้อมด้ามจับ ตัวฝาถังหมักเจาะรูพร้อม

วิธีทำ ถังหมักรักษ์โลก กำจัดขยะเปียก เศษอาหาร ไร้กลิ่น ได้ปุ๋ย ได้อาชีพ ใครจะคิดว่านอกจากจะได้ถังไว้ทิ้งเศษขยะแล้ว ยังได้อาชีพหลายๆอาชีพ จากถัง Green Cone ใบเดียว  วิธีทำ ถังหมักรักษ์โลก กำจัดขยะเปียก เศษอาหาร ไร้กลิ่น ได้ปุ๋ย ได้อาชีพ ใครจะคิดว่านอกจากจะได้ถังไว้ทิ้งเศษขยะแล้ว ยังได้อาชีพหลายๆอาชีพ จากถัง Green Cone ใบเดียว

ถังหมัก Home อุปกรณ์ Homebrew Fermenting ถังหมัก ดูหมวดหมู่สินค้า หรือ ค้นหาสินค้า New อุปกรณ์ Homebrew FermZilla All Rounder 30L เป็นวัสดุที่ช่วยให้ไนโตรเจน สำหรับปุ๋ยหมักทำเอง โดยวัสดุช่วยย่อย GREEN จะคอยทำหน้าที่เพิ่มการย่อยสลายให้กับเศษอาหาร เศษผัก มูลสัตว์ และวัสดุที่นำไปผสมเพื่อทำปุ๋ยหมัก เพราะยิ่งได้ปุ๋ยที่มีความละเอียดมาก

Quantity:
Add To Cart