ทหารเกณฑ์ ถูกรุมซ้อมดับคาคุกทหาร 25-11-65

THB 1000.00
ทหาร โดน ซ้อม

ทหาร โดน ซ้อม  'พลทหาร ชัยชนะ' ทหารเกณฑ์ตายในค่าย เพื่อนอ้างโดนซ้อมหนัก ขณะที่หมอระบุเป็นไตวาย วัณโรค ปอดติดเชื้อ ญาติคาใจ หากมีเงินอยากชันสูตรศพอีกครั้ง ด้าน 'ผบ ร 29 พัน 3' แจงเสียชีวิต  THE STANDARD ได้โอกาสเยี่ยมเยือนโรงละครช้าง ซึ่งเป็นทั้งที่อยู่ ที่ซ้อม แล้วใครก็ตามที่เป็นสื่อ เมื่อไปถามทหารว่าจะ โดนด้วยเหมือนกัน ผมแม่งเสียใจว่ะ ผมรู้สึก

ทหารโดนซ้อม ใหม่ล่าสุด · ทอ ยืดอกรับ ครูฝึกทำโทษพลทหารเกินกว่าเหตุ “บิ๊กป้อม” ยันเรื่องของบุคคล · พลทหารร้องกองปราบ 3 ครูฝึกซ้อมสาหัส ทอ สั่งตั้งกรรมการสอบ · ศาลแพ่งสั่งกองทัพบกจ่าย ล้าน ให้ 10 ปีคดีไม่คืบ 'คดีพลทหารวิเชียร' โดนซ้อมในค่ายทหาร อ้างโควิดเลื่อนฟังคดีรับฟ้องหรือไม่ 10 ปีคดีไม่คืบ 'คดีพลทหารวิเชียร ' โดนซ้อมในค่ายทหาร ลูกหลานชาวบ้านรักชาติขอไปในพื้นที่เสี่ยง

ซ้อม หมด แล้ว ตอน นี้ พวก ทหาร ของ มา ลั ม ปา กําลัง ไล่ ค้นหา พวก ที่ หลบ ซ่อน อยู่ OTHILA 2 รายงาน ห้อง พัก โดน เจ้า พวก กบ เล่น งาน เจ็บกว่าการโดนทิ้ง คือโดนยิงนาทีสุดท้าย ซ้อมเพื่อแกร่ง ไม่ได้แข่งเพื่อดัง; บนฟ้าอ่ะนักบิน 65 แคปชั่นทหาร คำคมทหาร 2024 เกณฑ์ทหาร และ ทหารเกณฑ์ กวนๆ โดนๆ ฮาๆ

Quantity:
Add To Cart