Skip to product information
1 of 1

ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน

จะถวายสังฆทาน หลักการท่องแค่ 3 ข้อนี้

จะถวายสังฆทาน หลักการท่องแค่ 3 ข้อนี้

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน

จะถวายสังฆทาน หลักการท่องแค่ 3 ข้อนี้ ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน หากพูดถึงเรื่องการทำบุญแล้ว ศาสนิกชนอย่างเรา อาจคิดถึงการตักบาตร ถวายสังฆทาน อาหารเพลพระ หรือให้ทาน แต่รู้มั้ยว่าจริง ๆ แล้วการทำบุญยังมีอีกหลายวิธี บางเรื่องอาจเป็นการทำบุญน้อยแต่ได้ ทํานายฝันฟรี สิ่งของที่จะถวายสังฆทาน มักเป็นสิ่งของที่จำเป็นสำหรับภิกษุสามเณร ถ้าต้องการอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้แก่ผู้ใด ผู้ถวายทานก็มักจะบอก หรือเขียนชื่อ-นามสกุล ให้แก่พระภิกษุ เพื่อท่านจะได้ทำพิธีอุทิศส่วนกุศลไปยังผู้ที่บอกชื่อ

ทํานายฝันฟรี สังฆทาน : การให้แก่สงฆ์, ทานที่ถวายแก่สงฆ์เป็นส่วนรวม หรือให้แก่บุคคล เช่น พระภิกษุ หรือ ภิกษุณีอย่างเป็นกลางๆ ในฐานะเป็นตัวแทนของสงฆ์ โดยอุทิศต่อสงฆ์ ไม่เจาะจงรูปใดรูปหนึ่ง

ทํา ให้ โน๊ ต บุ๊ค เร็ว ขึ้น 9 เครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น พัดลม กาน้ำร้อน โทรศัพท์มือถือคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค สำหรับสมัยนี้ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นในวัดเช่นกัน สิ่งของถวายพระ สังฆทาน จัดงานบุญ ธรรมะจัดสรร ทำบุญบริษัท สังฆทาน #เผือกสีขาว #ทำบุญ มาเล่าวิธีการทำสังฆทานกันค่ะ ใครว่าพิธีกรรมแสนยุ่งยาก รัตนาขอเถียงขาดใจ รู้หลักการแค่นี้ อยากไปทำบุญที่ไหนเมื่อไหร่ ก็ทำได้เลยค่ะ ถ้าชอบ

View full details