Skip to product information
1 of 1

ธง ไชย

ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติเจ้าของเพลงฮิตเหนือกาลเวลาและชายที่

ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติเจ้าของเพลงฮิตเหนือกาลเวลาและชายที่

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ธง ไชย

ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติเจ้าของเพลงฮิตเหนือกาลเวลาและชายที่ ธง ไชย “ธงไชย แมคอินไตย์” หรือ “พี่เบิร์ด” ของทุกคนปล่อยอัลบัมแรก “หาดทราย สายลม สองเรา” ออกมาตั้งแต่ปี 2529 นับถึงวันนี้ผ่านมา 37 ปีโดยที่พี่เบิร์ดไม่เคยหยุดสร้างผลงานเพลงใหม่ๆ ยังคงมี ธงชาติของแต่ละประเทศ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ คือปรากฏการณ์นั้น และไม่ได้เป็นแค่พลุสวยงามเปล่งแสงสีสว่างบนฟ้าแค่ไม่นาน แต่กลายเป็นไอคอนของยุคสมัยในทศวรรษที่ 2530 จนถึงทุกวันนี้กินเวลาเกือบ 4 ทศวรรษหรือ 40 ปีเข้าไปแล้ว

ธงชาติของแต่ละประเทศ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ คว้า ศิลปินแห่งชาติ 2565 เผย ขอบคุณทุกคนที่รักและเมตตา · ข่าวช่อง8 · ช่อง8กดเลข27 · ข่าวช่อง8ที่นี่ของจริง · พี่เบิร์ด · ธงไชยแมคอินไตย์ · ศิลปินแห่ง

ธงดูไบ “ธงไชย แมคอินไตย์” หรือ “พี่เบิร์ด” ของทุกคนปล่อยอัลบัมแรก “หาดทราย สายลม สองเรา” ออกมาตั้งแต่ปี 2529 นับถึงวันนี้ผ่านมา 37 ปีโดยที่พี่เบิร์ดไม่เคยหยุดสร้างผลงานเพลงใหม่ๆ ยังคงมี รายชื่อเพลงทั้งหมดของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมทั้งเนื้อเพลง เช่น เล่าสู่กันฟัง ต้องโทษดาว ด้วยรักและผูกพัน ทู มัช โซ มัช เวรี่ มัช พริกขี้หนู คู่กัด

View full details