การจุดธูป 3 ดอกหมายถึง ฑูตสื่อวิญญาณกับหมอบี

THB 0.00

ธูป3ดอก หมายถึง “ธูป 3 ดอก” หมายถึง 1 ประชาชนเป็นเจ้าภาพ 2 สร้างอำนาจประชาชน และ 3 สถาปนาอำนาจประชาชนแทนที่อำนาจทุนสามานย์ จึงจะเกิดการเมืองใหม่อย่างแท้จริง “เทียน 3 เล่ม”

ธูป 3 ดอก สื่อความหมายถึง พระคุณของพระพุทธเจ้า 3 ประการคือ พระปัญญาคุณ, พระบริสุทธิคุณ , พระมหากรุณาธิคุณ เทียน 2 เล่ม สื่อความหมายถึง คำสั่งสอนของ swot analysis หมายถึง คำถามที่มักจะตอบผิดกันบ่อยๆสำหรับคนไทยเมื่อไว้พระ คือธูป 3 ดอก หมายถึงอะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะตอบว่าหมายถึง พระพุธ พระธรรม และพระสงฆ์ แต่ที่ถูกต้องคือ ธูปดอกที่ 1 หมายถึง พระปัญญาธิคุณ ธูปดอกที่ 2

ปริมาณ:
ธูป3ดอก หมายถึง
Add to cart

ธูป3ดอก หมายถึง “ธูป 3 ดอก” หมายถึง 1 ประชาชนเป็นเจ้าภาพ 2 สร้างอำนาจประชาชน และ 3 สถาปนาอำนาจประชาชนแทนที่อำนาจทุนสามานย์ จึงจะเกิดการเมืองใหม่อย่างแท้จริง “เทียน 3 เล่ม”

พารา หมายถึง ธูป 3 ดอก สื่อความหมายถึง พระคุณของพระพุทธเจ้า 3 ประการคือ พระปัญญาคุณ, พระบริสุทธิคุณ , พระมหากรุณาธิคุณ เทียน 2 เล่ม สื่อความหมายถึง คำสั่งสอนของ

คำถามที่มักจะตอบผิดกันบ่อยๆสำหรับคนไทยเมื่อไว้พระ คือธูป 3 ดอก หมายถึงอะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะตอบว่าหมายถึง พระพุธ พระธรรม และพระสงฆ์ แต่ที่ถูกต้องคือ ธูปดอกที่ 1 หมายถึง พระปัญญาธิคุณ ธูปดอกที่ 2