บอแรกซ์ เป็นสารอันตรายต่ออาหารหรือไม่?

THB 0.00

บอแรกซ์ ประโยชน์ สาร บอแรกซ์ ประโยชน์ ผงบอแรกซ์ เป็นสารอนินทรีย์สังเคราะห์ที่มีชื่อทางเคมีว่าโซเดียมบอเรต Sodium borate หรือที่บางคนเรียกว่า น้ำประสานทองแดง ผงกรอบ หรือในภาษาจีนที่

มีการนำบอแรกซ์มาใช้ผิดวัตถุประสงค์โดยนำมาผสมในอาหาร เพื่อให้อาหารมีความหยุ่นกรอบ คงตัวได้นาน ไม่บูดเสียง่าย อาหารที่มักพบว่ามีสารบอแรกซ์ ได้แก่ หมูบด ลูกชิ้น ทอดมัน หมูสด เนื้อสด ไส้กรอก ผลไม้ดอง แบบฟอร์มเรียกร้องค่าขาดประโยชน์ บอแรกซ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ผงกรอบ หรือ น้ำประสานทอง เป็นสารเคมีอันตรายที่ห้ามใช้ในการประกอบอาหาร แต่มักถูกนำมาผสมในอาหาร

ปริมาณ:
บอแรกซ์ ประโยชน์
Add to cart

บอแรกซ์ ประโยชน์ สาร บอแรกซ์ ประโยชน์ ผงบอแรกซ์ เป็นสารอนินทรีย์สังเคราะห์ที่มีชื่อทางเคมีว่าโซเดียมบอเรต Sodium borate หรือที่บางคนเรียกว่า น้ำประสานทองแดง ผงกรอบ หรือในภาษาจีนที่

ประโยชน์ นิโคติน มีการนำบอแรกซ์มาใช้ผิดวัตถุประสงค์โดยนำมาผสมในอาหาร เพื่อให้อาหารมีความหยุ่นกรอบ คงตัวได้นาน ไม่บูดเสียง่าย อาหารที่มักพบว่ามีสารบอแรกซ์ ได้แก่ หมูบด ลูกชิ้น ทอดมัน หมูสด เนื้อสด ไส้กรอก ผลไม้ดอง

บอแรกซ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ผงกรอบ หรือ น้ำประสานทอง เป็นสารเคมีอันตรายที่ห้ามใช้ในการประกอบอาหาร แต่มักถูกนำมาผสมในอาหาร