การทำบัญชี - วิกิพีเดีย

THB 0.00

บัญชี หมาย ถึง ความสำคัญของการบัญชี ความสำคัญของการบัญชีหลักใหญ่ ๆ ก็คือ เป็นแหล่งข้อมูลของธุรกิจที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปของธุรกิจ เช่น ผู้เป็นเจ้าของกับพนักงานหรือเจ้าของธุรกิจกับผู้ลงทุน เจ้าหนี้

ตามพระราชบัญญัติการบัญชี พ ศ 2543 ได้กำหนดถึงเอกสารประกอบการบันทึกบัญชีไว้ดังนี้ คือ หมายถึง บันทึก หนังสือ หรือเอกสารใดๆ ที่ใช้เป็นหลักฐานในการลงรายการในบัญชี บัญชีออมทรัพย์ หรือ Accounting Framework เป็นกรอบแนวคิดขั้นพื้นฐาน สำหรับการรวบรวม บันทึก จัดเตรียม และนำเสนอข้อมูลทางบัญชี ซึ่งรวมถึง คือ เกณฑ์การวัดผลการดำเนินงานโดยการบันทึกบัญชีราย การบันทึกบัญชีตาม

ปริมาณ:
บัญชี หมาย ถึง
Add to cart

บัญชี หมาย ถึง ความสำคัญของการบัญชี ความสำคัญของการบัญชีหลักใหญ่ ๆ ก็คือ เป็นแหล่งข้อมูลของธุรกิจที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปของธุรกิจ เช่น ผู้เป็นเจ้าของกับพนักงานหรือเจ้าของธุรกิจกับผู้ลงทุน เจ้าหนี้

บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ตามพระราชบัญญัติการบัญชี พ ศ 2543 ได้กำหนดถึงเอกสารประกอบการบันทึกบัญชีไว้ดังนี้ คือ หมายถึง บันทึก หนังสือ หรือเอกสารใดๆ ที่ใช้เป็นหลักฐานในการลงรายการในบัญชี

หรือ Accounting Framework เป็นกรอบแนวคิดขั้นพื้นฐาน สำหรับการรวบรวม บันทึก จัดเตรียม และนำเสนอข้อมูลทางบัญชี ซึ่งรวมถึง คือ เกณฑ์การวัดผลการดำเนินงานโดยการบันทึกบัญชีราย การบันทึกบัญชีตาม