เดินป่าฮาลาบาลา แช่น้ำตกฮาลาซะห์ บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 9 จ ยะลา 3วัน2คืน

THB 0.00

บา ลา เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา – บาลา พื้นที่อนุรักษ์แห่งใหม่ของประเทศไทย ได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ ศ 2539 เป็นแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีพื้นที่ 270,725 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาสันกาลาคีรี

ฮาลา-บาลา หรือ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา เป็นป่าดิบชื้นบริเวณเทือกเขาสันกาลาคีรี ตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ประกอบไปด้วยผืนป่าฮาลา ในเขตอำเภอเบตง  บาร์บี้ สามทหารเสือ หมู่บ้านซ่อนอยู่กลางป่า ฮาลาบาลา จ ยะลา ใน จ ยะลา มีหมู่บ้านเล็ก ๆ หมู่บ้านนึง ซ่อนตัวอยู่กลางป่า กลางเขา แต่มีเรื่องราวความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่มาก ทั้ง เคยใช้ป่าเป็นค่ายหลบภัย

ปริมาณ:
บา ลา
Add to cart

บา ลา เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา – บาลา พื้นที่อนุรักษ์แห่งใหม่ของประเทศไทย ได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ ศ 2539 เป็นแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีพื้นที่ 270,725 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาสันกาลาคีรี

บาคาร่า888 ฮาลา-บาลา หรือ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา เป็นป่าดิบชื้นบริเวณเทือกเขาสันกาลาคีรี ตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ประกอบไปด้วยผืนป่าฮาลา ในเขตอำเภอเบตง

หมู่บ้านซ่อนอยู่กลางป่า ฮาลาบาลา จ ยะลา ใน จ ยะลา มีหมู่บ้านเล็ก ๆ หมู่บ้านนึง ซ่อนตัวอยู่กลางป่า กลางเขา แต่มีเรื่องราวความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่มาก ทั้ง เคยใช้ป่าเป็นค่ายหลบภัย