โซเชียลสงสัย บ้านสมัยก่อน มีทรงเหลี่ยมยื่นออกมา สยามนิวส์

THB 1000.00
บ้าน สมัย ก่อน

บ้าน สมัย ก่อน  สมัยก่อนเราทำเฟอร์นิเจอร์เหล็กเป็นงานหลัก บ้านและสวนแฟร์ และงานสถาปนิก เป็นต้น เมื่อ บ้าน ก็ตาม แต่เมื่อสภาวะโลกที่ร้อนขึ้นทุกขณะ เรา บ้านเก่าที่ขายไ 5-เธญเธ ฝันว่าจักจั่นออกจากหัว การเสี่ยงโชค จากคนที่คุณไม่รู้จักมาก่อน สุขภาพ ฝันเห็น ฝันเห็นเพื่อนผู้หญิง ฝันว่าเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน

เมื่อแรกเริ่มมีมนุษย์ในดินแดนไทย มนุษย์จะอาศัยตามเพิงผาหรือถ้ำ จากหลักฐานทางโบราณคดี พบหลักฐานการอยู่อาศัย หรืออาจกล่าวตามแบบปัจจุบันด้วยคำว่า บ้าน ของมนุษย์ก่อนประวัติศาสตร์ อายุมากกว่า 10000 แต่ละยุค แต่ละสมัย มีเส้นสายการออกแบบที่แตกต่างกันไป และเมือเวลาผ่านไปเกิดเส้นสายแบบใหม่ขึ้นมา เมื่อหันกลับไปมองบ้านสมัยก่อน นอกจากร่องรอยของวัฒนธรรมและความทรงจำแล้ว

19 พิพิธภัณฑ์บ้าน เก่า แรงบันดาลใจแห่งการอนุรักษ์ ฐานข้อมูลพิพิธภัณฑ์ในประเทศไทย ศูนย์มานุษายวิทยาสิรินธร ชวนคุณมาเคาะประตู ทำความรู้จัก “19 พิพิธภัณฑ์บ้าน” สถานที่อวลด้วยความงาม ความรู้ ความ  เราเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลชื่่นชอบบ้านทรงไทยในแต่ยุคแต่ละสมัย แต่ละภาค แต่ละชนเผ่าในแต่ละภาค วันก่อนซื้อหนังสือแบบบ้านมา ดูๆไปมีบ้างแบบที่ประยุกต์มาจากสมัยก่อน

Quantity:
Add To Cart