ประเทือง - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน

THB 0.00

ประเทือง แปล ว่า ประเทือง คุณ รู้ไว้เสียด้วยก็ดี ผมไม่เพียงแต่รักจันทน์หอมเท่านัน ผมบูชาจันทน์หอม ด้วย!” “แปลว่า” ความเย้ยหยันยังไม่จางไปจากสีหน้าของประเทือง “คุณหมอตังใจจะ

#ประเทือง #ศาลสานศิลป์ ##โจ๊กตัดโจ๊กต้นฉบับสลับ #มันแปลว่ารัก #หนุ่มหนองบัวแดง #ดวลเพลงชิงทุนช่อง #คําว่าฮักมันเฮี่ยถิ่มไส #ข้าวทิพย์ธิดาดิน #ขออนุญาต ประเทือง แปล ว่า ประเทือง แปลว่า ทำให้ดีขึ้น ทำให้เจริญขึ้น เช่น ประเทืองปัญญา ประเทืองวิทย์ ความหมายดีแบบนี้จึงมีคนชื่อประเทือง แต่กาลต่อมามีเพลงที่เล่าเรื่องของคุณประเทือง ซึ่งเจออีกทีเป็นกะเทย

ปริมาณ:
ประเทือง แปล ว่า
Add to cart

ประเทือง แปล ว่า ประเทือง คุณ รู้ไว้เสียด้วยก็ดี ผมไม่เพียงแต่รักจันทน์หอมเท่านัน ผมบูชาจันทน์หอม ด้วย!” “แปลว่า” ความเย้ยหยันยังไม่จางไปจากสีหน้าของประเทือง “คุณหมอตังใจจะ

แมวยิ้มง่ายใช่ว่าแตกสลายไม่เป็น #ประเทือง #ศาลสานศิลป์ ##โจ๊กตัดโจ๊กต้นฉบับสลับ #มันแปลว่ารัก #หนุ่มหนองบัวแดง #ดวลเพลงชิงทุนช่อง #คําว่าฮักมันเฮี่ยถิ่มไส #ข้าวทิพย์ธิดาดิน #ขออนุญาต

ประเทือง แปลว่า ทำให้ดีขึ้น ทำให้เจริญขึ้น เช่น ประเทืองปัญญา ประเทืองวิทย์ ความหมายดีแบบนี้จึงมีคนชื่อประเทือง แต่กาลต่อมามีเพลงที่เล่าเรื่องของคุณประเทือง ซึ่งเจออีกทีเป็นกะเทย