ประวัติ ปุ๊ กรุงเกษม คู่ชีวิต แหวน ฐิติมา ที่จับมือเคียงข้างกันจนนาทีสุดท้าย

THB 0.00

ปุ๊ ระเบิดขวด ตำนานยุค 2499 ที่ “ปุ๊ กรุงเกษม” ขึ้นทำเนียบนักเลงกับเขาด้วย ถือเป็นที่กล่าวขวัญมาจนถึงวันนี้ เป็นยุคของลูกผู้ชายนักบู๊ ที่พร้อมใช้กำลังห้ำหั่นแก้ปัญหาความขัดแย้ง แต่การยกพวกตีกันของนักเลงยุค

ดำ เอสโซ่ มือขวาของ ปุ๊ ระเบิดขวด ชื่อจริงนายชาติชาย เเจ้งสว่าง เป็นคนที่รักพวกพ้องมากๆเป็นนักเลงคุมซ่องย่านสวนมะลิมาก่อน หลังออกจากคุกพร้อมปุ๊ ระเบิดขวด ก็ร่วมกันเปิดซ่องพร้อมกับเพื่อนสนิทคนอื่น ๆ ปุ๊กกี้ เจอกันต้องมีเรื่อง แดง ไบเล่ และ ปุ๊ ระเบิดขวด สามารถดู 2499 อันธพาลครองเมือง ย้อนหลังได้ทาง Monomax 3niD7KH #MONO29 #Monomax

ปริมาณ:
ปุ๊ ระเบิดขวด
Add to cart

ปุ๊ ระเบิดขวด ตำนานยุค 2499 ที่ “ปุ๊ กรุงเกษม” ขึ้นทำเนียบนักเลงกับเขาด้วย ถือเป็นที่กล่าวขวัญมาจนถึงวันนี้ เป็นยุคของลูกผู้ชายนักบู๊ ที่พร้อมใช้กำลังห้ำหั่นแก้ปัญหาความขัดแย้ง แต่การยกพวกตีกันของนักเลงยุค

ปุ๊ ระเบิดขวด ดำ เอสโซ่ มือขวาของ ปุ๊ ระเบิดขวด ชื่อจริงนายชาติชาย เเจ้งสว่าง เป็นคนที่รักพวกพ้องมากๆเป็นนักเลงคุมซ่องย่านสวนมะลิมาก่อน หลังออกจากคุกพร้อมปุ๊ ระเบิดขวด ก็ร่วมกันเปิดซ่องพร้อมกับเพื่อนสนิทคนอื่น ๆ

เจอกันต้องมีเรื่อง แดง ไบเล่ และ ปุ๊ ระเบิดขวด สามารถดู 2499 อันธพาลครองเมือง ย้อนหลังได้ทาง Monomax 3niD7KH #MONO29 #Monomax