ฝึกพิมพ์เร็ว พิมพ์สัมผัสให้คล่องภายใน 7 วัน !

THB 1000.00
ฝึก พิมพ์ เร็ว

ฝึก พิมพ์ เร็ว  ค้นหาความเร็วที่เหมาะสมสำหรับคำบรรยายวิดีโอของคุณด้วยแถบเลื่อนปรับความเร็ว เลือกความเร็วในการพูดระหว่างแบบช้า ปกติ และเร็ว ปรับปรุงวิดีโอการฝึกอบรมและการบันทึกหน้าจอให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  ลองเรียนรู้แบบเร็ว เขตการศึกษาและสถาบันต่างๆ ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร, การปรับใช้ผ่าน SSO, การสนับสนุนการเริ่มต้นใช้งาน และการฝึกอบรมการพัฒนาวิชาชีพ แน่นอนว่า

เครื่องมืออันทรงพลัง—ไม่ต้องฝึกอบรม Smallpdf เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการลดความซับซ้อนของงานเอกสาร ทีมงานและธุรกิจต่างมองหาวิธีที่จะทำงานได้ดีขึ้น ปิดการขายได้เร็ว พิมพ์รหัสผ่านซ้ำอีกครั้งเพื่อ ฝึกพูดสปีช คือเลือกได้ตามใจเราเลย และยัง ถ้ากดสมัครสมาชิก Cafetalk ผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ รับไปเลย วิธีไหนเร็ว วิธีไหนถูก · จังหวัดเกียวโต

คลิปวิดีโอนี้ : คลิปวิดีโอนี้ทุกท่านจะได้รู้จัก 5 เกม 5 เว็บสุดเจ๋ง ที่รวบรวมเกมฝึกพิมพ์เร็ว พิมพ์สัมผัส ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ไปเรียนรู้กันครับ  sale คำที่ไม่รู้มาก่อนสำหรับฝึกพิมพ์ 1 - บทเรียนการพิมพ์สัมผัสออนไลน์ ฝึกพิมพ์เร็ว แนะนำ การดาว์โหลดโปรแกรมฝึกพิมพ์เร็ว พิมพ์เทพฟรี โดย http: com

Quantity:
Add To Cart