ฝึกหายใจ คลายเครียด - สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ

THB 1000.00
ฝึก หายใจ

ฝึก หายใจ  ผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือดที่ได้รับการรักษาโดยวิธีผ่าตัด มีแนวโน้มที่จะมีภาวะแทรกซ้อนของระบบทางเดินหายใจ เช่น เสมหะคั่งในปอด ปอดอักเสบ และปอดแฟบ ดังนั้นการฝึกหายใจและการไอที่มีประสิทธิภาพ  Breathing Exercise ​ รู้หรือไม่ ว่าการฝึกหายใจ เป็นหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด และขับสารพิษออกจากปอดโดยธรรมชาติ มือใหม่ - หายใจเข้า 4 วินาที

ฝึกหายใจ เรื่องง่ายๆ ที่มีประโยชน์มากกว่าที่คิด · ท่านั่งหรือท่ายืน · วางมือทั้ง 2 ข้าง บนท้องบริเวณใต้ลิ้นปี่ · สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ให้ท้องป่องออก และค้างไว้ประมาณ 2-4 วินาที · มือจะยกขึ้นตามจังหวะการ การฝึกหายใจ และการผ่อนคลายให้ประสานกัน การหายใจแบบประสานกันคือการฝึกหายใจที่ใช้จังหวะการหายใจให้ตรงกับการออกกำลังก าย สามารถลดอาการหายใจถี่ และเพิ่มความ

การฝึกหายใจ เพื่อลดความดัน ตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 1 ให้นอนหงายกับพื้น ปล่อยขาและเท้าหันออกจากตัวตามสบาย ขั้นตอนที่ 2 ทำความรู้สึกให้ว่างเปล่าปล่อยตัวตามสบาย หายใจเข้าช้า ๆ ลึก ๆ เข้าออกทางจมูก  รู้ไหมว่า การฝึกหายใจ เป็นหนึ่งในวิธีช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด และขับสารพิษออกจากปอดโดยธรรมชาติ #มือใหม่ : หายใจเข้า 4 วินาที

Quantity:
Add To Cart