มะเร็งลำไส้ – ที่คนไข้มะเร็งควรอ่าน - Sawasdee Clinic สวัสดีคลินิกเวชกรรม

THB 1000.00
มะเร็ง ลํา ไส้ มี กี่ ระยะ

มะเร็ง ลํา ไส้ มี กี่ ระยะ  หรือถ่ายเป็นเลือด อุจจาระลำบาก คลำพบก้อนในท้อง การตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ สัญญาณเตือน มะเร็งลำใส้ และมะเร็งกระเพาะอาหาร ผลชิ้นเนื้อมี 2 แบบ - ในส่วนการรักษามีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นตัวกำหนดวิธีการรักษาของแพทย์ที่สำคัญ คือ ขนาด ตำแหน่ง และลักษณะของเซลล์มะเร็ง ระยะและการแพร่กระจายของโรค การกลับมาเป็นซ้ำของโรคมะเร็ง และสุขภาพโดยรวม

หากมะเร็งมีขนาดใหญ่หรือเป็นมะเร็งชนิดรัดรอบวงของลำไส้ การรักษามะเร็งลำไส้ใหญ่ขึ้นอยู่กับระยะของโรค โดยมะเร็งระยะ มะเร็งลำไส้มีสาเหตุจากหลายประการ การป้องกันที่ดีคือ มะเร็งลำไส้ใหญ่ คือ การเกิดก้อนเนื้อร้ายในท่อลำไส้ จากติ่งเนื้อเล็กๆ จนเกิดการตีบ ส่งผลให้เกิดผลกระทบกับระบบขับถ่าย ซึ่งสังเกตจากอุจจาระที่มีขนาดเล็กลง

มะเร็งลำไส้ใหญ่ คือ การเจริญเติบโตที่ผิดปกติของเซลล์ผนังลำไส้ใหญ่ จนกลายเป็นเนื้องอกจากนั้นมีการพัฒนาเป็นเซลล์มะเร็ง ทำให้ลำไส้ใหญ่มีการทำงานที่ผิดปกติหรือ ปัจจุบันนี้การรักษามะเร็งลำไส้ใหญ่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นเซลล์มะเร็งของเนื้อเยื่อลำไส้ ชนิดที่พบบ่อยคือมะเร็ง ระยะของโรค มี 5 ระยะ สามารถแบ่งได้เป็น ระยะ

Quantity:
Add To Cart