12 ขั้น ตอน ยื่น ภาษี ด้วย ตัว เอง ทาง อินเทอร์เน็ต มือใหม่ ก็ ทำได้ ง่าย กว่า

THB 1000.00
ยื่น ภงด 91

ยื่น ภงด 91  9091 ผ่านเว็บของสรรพากรแล้ว ในขั้นตอนสุดท้ายของการยื่นภาษีจะมี แจ้งว่าเราสามารถขอคืนได้เท่าไหร่ในช่องของ “ยอดภาษีสุทธิชำระไว้เกิน” จากนั้น หน้าเว็บไซต์จะขึ้นว่า “ต้องการขอคืน ผู้ที่มีรายได้จากงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนนั้น เป็นรายได้คงที่เหมือนกันทุกเดือน จึงเป็นการง่ายต่อการคำนวณรายได้ตลอดทั้งปี ซึ่งจะต้องเสียภาษีโดยการยื่นแบบ ภ ง ด 90 หรือ ภ ง ด 91 อยู่

อ่านและยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ของกรมสรรพากร จากนั้นกด “เข้าสู่ระบบ” และเลือก “ยื่นแบบ” ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ ง ด 9091 4 กรอกข้อมูลผู้เสียภาษี เลือก หรือสามารถยื่นตามจำนวนนี้ และเมื่อถึงปลายปีที่พนักงานต้องยื่นแบบ ภ ง ด 90 หรือ ภ ง ด 91 เพื่อเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา พนักงานก็สามารถขอคืนในส่วนที่จ่ายไว้เกินได้ โปรแกรม

ถึงแม้ว่าการการยื่นชำระภาษีจะปิดบริการแล้วทำให้ท่านไม่สามารถชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ตสำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ ง ด 9091 ได้ท่านจะต้องดำเนินการ ยื่นภาษีย้อนหลังที่กรมสรรพากรพื้นที่ต่างๆ ผู้ที่มีรายได้จากงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนนั้น เป็นรายได้คงที่เหมือนกันทุกเดือน จึงเป็นการง่ายต่อการคำนวณรายได้ตลอดทั้งปี ซึ่งจะต้องเสียภาษีโดยการยื่นแบบ ภ ง ด 90 หรือ ภ ง ด 91 อยู่

Quantity:
Add To Cart