บทสวดระตะนะสุตตัง รตนปริตร

THB 0.00

ระ ตะ นะ สุต ตัง รัตนสูตร รัตนปริตร หรือ ระตะนะสุตตัง จัดเป็นหนึ่งใน #พระปริตร หรือพระคาถาพรรณนาอานุภาพของ #พระรัตนตรัย เป็นพระสูตรที่พระอานนท์เถระเรียนจากพระพุทธองค์โดยตรง

เพลง ระตะนะสุตตัง เพลง Ocean Media ฟังได้เลยที่ JOOX ระตะนะสุตตัง song lyrics ฟังเพลงออนไลน์ ให้เพลงของคุณติดตัวทุกที่ ทุกเวลากับแอป JOOX บนคอมพิวเตอร์, ระบบ iOS และ Android ระเบียบ แถว นะ โน สะมัง อัตถิ ตะถาคะเตนะ ทรัพย์หรือรัตนะนั้นๆ ที่จะเสมอด้วยพระตถาคตเจ้า ไม่มีเลย อิทัมปิ พุทเธ ระตะนัง ปะณีตัง ข้อนี้ จัดเป็นรัตนะคุณอันสูงส่ง ในพระพุทธเจ้า เอเตนะ สัจเจนะ สุวัตถิ โหตุ ฯ ด้วยคำสัตย์

ปริมาณ:
ระ ตะ นะ สุต ตัง
Add to cart

ระ ตะ นะ สุต ตัง รัตนสูตร รัตนปริตร หรือ ระตะนะสุตตัง จัดเป็นหนึ่งใน #พระปริตร หรือพระคาถาพรรณนาอานุภาพของ #พระรัตนตรัย เป็นพระสูตรที่พระอานนท์เถระเรียนจากพระพุทธองค์โดยตรง

ระบบนิเวศบนบกหมายถึง เพลง ระตะนะสุตตัง เพลง Ocean Media ฟังได้เลยที่ JOOX ระตะนะสุตตัง song lyrics ฟังเพลงออนไลน์ ให้เพลงของคุณติดตัวทุกที่ ทุกเวลากับแอป JOOX บนคอมพิวเตอร์, ระบบ iOS และ Android

นะ โน สะมัง อัตถิ ตะถาคะเตนะ ทรัพย์หรือรัตนะนั้นๆ ที่จะเสมอด้วยพระตถาคตเจ้า ไม่มีเลย อิทัมปิ พุทเธ ระตะนัง ปะณีตัง ข้อนี้ จัดเป็นรัตนะคุณอันสูงส่ง ในพระพุทธเจ้า เอเตนะ สัจเจนะ สุวัตถิ โหตุ ฯ ด้วยคำสัตย์