รือบับ ซอสามสายมาลายู

THB 0.00

รือ บั บ สะล้อใช้บรรเลงประกอบการแสดงหรือบรรเลงร่วมกับบทร้องและทำนองเพลงได้ทุกชนิดเช่น เข้ากับ ปี่ ในวงช่างซอ เข้ากับ ซึง ในวงพื้นเมือง หรือใช้เดี่ยวคลอร้องก็ได้ ภาพสะล้อ • รือบับ

เครื่องดนตรีที่ใช้บรรเลงอยู่ในตะวันออกกลางจะมีอยู่ด้วยกันหลายประเภท ซึ่งเครื่องดนตรีที่มี ความสาคัญและควรรู้จัก มีดังต่อไปนี้ อุด หรือโอด รือบับ ต็อมบัก  ยำสามกรอบ มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ก็มีเครื่องดนตรีประเภทซอ เรียกว่า “รือบับ” หรือ ซอสามสายมลายู มีลักษณะคล้ายคลึงกับซอสามสายของไทย แต่จริงๆ แล้วรือบับมีทั้งสองสายและสามสาย

ปริมาณ:
รือ บั บ
Add to cart

รือ บั บ สะล้อใช้บรรเลงประกอบการแสดงหรือบรรเลงร่วมกับบทร้องและทำนองเพลงได้ทุกชนิดเช่น เข้ากับ ปี่ ในวงช่างซอ เข้ากับ ซึง ในวงพื้นเมือง หรือใช้เดี่ยวคลอร้องก็ได้ ภาพสะล้อ • รือบับ

รือ บั บ เครื่องดนตรีที่ใช้บรรเลงอยู่ในตะวันออกกลางจะมีอยู่ด้วยกันหลายประเภท ซึ่งเครื่องดนตรีที่มี ความสาคัญและควรรู้จัก มีดังต่อไปนี้ อุด หรือโอด รือบับ ต็อมบัก

มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ก็มีเครื่องดนตรีประเภทซอ เรียกว่า “รือบับ” หรือ ซอสามสายมลายู มีลักษณะคล้ายคลึงกับซอสามสายของไทย แต่จริงๆ แล้วรือบับมีทั้งสองสายและสามสาย