ลาวในภาคกลางของไทย EP55:เยี่ยมยามลาวพวน บ้านโพธิ์ตะควน

THB 0.00

ลาว พ วน ชาวพวน หมายถึง กลุ่มชาติพันธุ์ที่พูดภาษาในตระกูลไทย-ลาว หลักแหล่งอยู่ที่เมืองพวน ใกล้ทุ่งไหหิน แขวงเชียงขวาง สปป ลาว คำว่า พวน ตรงกับคำว่า โพน ในภาษาลาว และพูนในภาษาไทย

ลาว, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลิเบีย, ลิเบีย จามาฮิริ อัพเพอร์วอลตา, อัฟกานิสถาน, อัฟริกาตะวันตกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันที่ 22 พ ย 64 จนกว่าจะมีการประกาศ ลาว 6 ตัว พวน ชาวพวน หรือไทยพวน เป็นกลุ่มชนที่มีอยู่กระจัดกระจายหลายจังหวัดในประเทศไทย ถิ่นฐานดั้งเดิมของชาวพวนอยู่ที่เมืองพวน ซึ่งอยู่ทางด้านเหนือของเมืองเชียงขวาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ชาวพวน

ปริมาณ:
ลาว พ วน
Add to cart

ลาว พ วน ชาวพวน หมายถึง กลุ่มชาติพันธุ์ที่พูดภาษาในตระกูลไทย-ลาว หลักแหล่งอยู่ที่เมืองพวน ใกล้ทุ่งไหหิน แขวงเชียงขวาง สปป ลาว คำว่า พวน ตรงกับคำว่า โพน ในภาษาลาว และพูนในภาษาไทย

ลาววีไอพีย้อนหลัง ลาว, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลิเบีย, ลิเบีย จามาฮิริ อัพเพอร์วอลตา, อัฟกานิสถาน, อัฟริกาตะวันตกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันที่ 22 พ ย 64 จนกว่าจะมีการประกาศ

พวน ชาวพวน หรือไทยพวน เป็นกลุ่มชนที่มีอยู่กระจัดกระจายหลายจังหวัดในประเทศไทย ถิ่นฐานดั้งเดิมของชาวพวนอยู่ที่เมืองพวน ซึ่งอยู่ทางด้านเหนือของเมืองเชียงขวาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ชาวพวน