พลังของสตอรี่ ๑ : วัดสวนตาล จังหวัดน่าน

THB 0.00

วัด ตาล เพราะที่วัดนี้เป็นที่ค้าขายน้ำตาล ต่อมาในพุทธศักราช 2363 รัชกาลที่ 2 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ย้ายเมืองราชบุรีมาตั้งอยู่ ณ บริเวณกรมการทหารช่างในปัจจุบันนี้ ต่อมาในสมัย พระบาทสมเด็จ

พระประธานแห่งวิหารในวัดสวนตาล พระพุทธรูปทอสำริดตัน หนัก ๑๒ ตัน หนักที่สุดในประเทศไทย เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย หน้าตักกว่า ๑๐ ฟุต สูง ๑๔ ฟุต ๔ นิ้ว … ถือเป็นพระประจำจังหวัดน่าน เป็น ๑ ใน ๑๐๘ วัด สะแก กรัง สถานี เรือ ใกล้ วัดตาล ใน ปากเกร็ด · ท่าเรือวัดเตย ;Wat Toey Pier ,เดิน 37 นาที, ดู · ท่าเรือวัชรีวงศ์ ;Watchareewong Pier ,เดิน 42

ปริมาณ:
วัด ตาล
Add to cart

วัด ตาล เพราะที่วัดนี้เป็นที่ค้าขายน้ำตาล ต่อมาในพุทธศักราช 2363 รัชกาลที่ 2 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ย้ายเมืองราชบุรีมาตั้งอยู่ ณ บริเวณกรมการทหารช่างในปัจจุบันนี้ ต่อมาในสมัย พระบาทสมเด็จ

วัดเพชรสมุทรวรวิหาร พระประธานแห่งวิหารในวัดสวนตาล พระพุทธรูปทอสำริดตัน หนัก ๑๒ ตัน หนักที่สุดในประเทศไทย เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย หน้าตักกว่า ๑๐ ฟุต สูง ๑๔ ฟุต ๔ นิ้ว … ถือเป็นพระประจำจังหวัดน่าน เป็น ๑ ใน ๑๐๘

สถานี เรือ ใกล้ วัดตาล ใน ปากเกร็ด · ท่าเรือวัดเตย ;Wat Toey Pier ,เดิน 37 นาที, ดู · ท่าเรือวัชรีวงศ์ ;Watchareewong Pier ,เดิน 42