#น่าน #เหนือ #วัดมิ่งเมือง

THB 1000.00
วัด มิ่ง เมือง น่าน

วัด มิ่ง เมือง น่าน  วัดภูมินทร์ 5:30 Space 7 น่าน #น่านไง #น่านนคร #Nan #ReviewNan 15:55 · Go to channel · น่าน ย่านเมืองเก่า คน จังหวัดน่าน, ธงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า พื้นธงแบ่งครึ่ง ธงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า พื้นธงสีบานเย็น กลางธงมีรูปดวงตราประจำจังหวัดพะเยา เป็นรูปพระเจ้าตนหลวงวัด ธงพื้นสีม่วง ตรงกลางมีตราประจำจังหวัดมีรูปพระมงคลมิ่ง

วัดนันตาราม วัดศรีโคมคำ วัดศรีชุม เมืองน่าน ลาบปลา Must Seek – วัดภูมินทร์ จุด Must Seek – วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง วัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหาร วัดจอมสวรรค์ คุ้ม #วัดมิ่งเมือง จังหวัดน่าน เป็นอีกหนึ่งวัดที่สำคัญในตัวเมืองน่านที่มีความสวยงามและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยพระอุโบสถสีขาว ลายปูนปั้นที่ประณีตและวิจิตรบรรจงในทุกรายละเอียด ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ

#วัดมิ่งเมือง จังหวัดน่าน เป็นอีกหนึ่งวัดที่สำคัญในตัวเมืองน่านที่มีความสวยงามและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยพระอุโบสถสีขาว ลายปูนปั้นที่ประณีตและวิจิตรบรรจงในทุกรายละเอียด ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดน่าน เช่น วัดภูมินทร์, ต้นดิกเดียม วัด ++ 17 ร้านกาแฟเมืองน่าน ที่น่าไปนั่งจิบกาแฟนาน มิ่งเมือง และวัดผาน้ำทิพย์เทพประสิทธิ์วนาราม เป็นต้น

Quantity:
Add To Cart