ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ๊กขวาฟอร์มแรงสุด

THB 1000.00
วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้

วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้  NR เล่าเรื่อง : ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็คอัพแห่งอนาคตของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่าลืมช่วยกด Subscribe หรือ ปุ่มติดตาม ให้กับช่อง NR ด้วยนะครับ^^ ➤ ติดตาม NRsportsRadio นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา กองหลังวัย 20 ปี เซ็น

ส่งผลให้ เซาแธมป์ตัน ต้องการค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะได้กำไรจากดีลนี้ จนกระทั่งทัพสาลิกาดงตอบตกลงในที่สุด สำหรับ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ จะกลายเป็นนักเตะรายที่ 3 JohnStory : วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็คขวาดาวรุ่ง วัย 21 ปี ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังลงสนามเป็นตัวจริงสามเกมติดต่อกัน

วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ มีชื่อเต็มๆ วาเลนติโน่ “ติโน่” ฟรานซิสโก ลิฟราเมนโต เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2002 อายุ 20 ปี เชลซี ยังคงมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ นักเตะของเซาแธมป์ตัน กลับสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งแข้งรายนี้อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2021โดยหลัง

Quantity:
Add To Cart