ทำไมเมื่อ เป็นหวัดแล้วหูอื้อ การได้ยินลดลง

THB 0.00

วิธี ทํา ให้ หาย หู อื้อ สอบสวนนางสาวประยูร ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีความพิการประเภทหูตึง ใครพูดจะไม่ค่อยได้ยิน จะต้องมาตะโกนใกล้ๆ หู ในคดีนี้ตนเองยอมรับว่าขายยาบ้า แต่ไม่ได้ขายไอซ์ โดยอ้างว่าที่ขาย

ร่วมพูดคุยและรับคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรเมื่อมีอาการหูอื้อ หูดับ สาเหตุของอาการเหล่านี้มาจากอะไรบ้าง มีวิธีการรักษาได้อย่างไรบ้าง ชมย้อนหลังรายการ  วิธีสมัครcat888 ร่วมพูดคุยและรับคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรเมื่อมีอาการหูอื้อ หูดับ สาเหตุของอาการเหล่านี้มาจากอะไรบ้าง มีวิธีการรักษาได้อย่างไรบ้าง กับ พญ นวรัตน์ อภิรักษ์กิตติกุล แพทย์เฉพาะทางหู

ปริมาณ:
วิธี ทํา ให้ หาย หู อื้อ
Add to cart

วิธี ทํา ให้ หาย หู อื้อ สอบสวนนางสาวประยูร ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีความพิการประเภทหูตึง ใครพูดจะไม่ค่อยได้ยิน จะต้องมาตะโกนใกล้ๆ หู ในคดีนี้ตนเองยอมรับว่าขายยาบ้า แต่ไม่ได้ขายไอซ์ โดยอ้างว่าที่ขาย

วิธี เล่น เปตอง ร่วมพูดคุยและรับคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรเมื่อมีอาการหูอื้อ หูดับ สาเหตุของอาการเหล่านี้มาจากอะไรบ้าง มีวิธีการรักษาได้อย่างไรบ้าง ชมย้อนหลังรายการ

ร่วมพูดคุยและรับคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรเมื่อมีอาการหูอื้อ หูดับ สาเหตุของอาการเหล่านี้มาจากอะไรบ้าง มีวิธีการรักษาได้อย่างไรบ้าง กับ พญ นวรัตน์ อภิรักษ์กิตติกุล แพทย์เฉพาะทางหู