วินิซิอุส จูเนียร์ โวยแฟนบอล บาเลนเซีย เหยียดผิว!

THB 0.00

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนและ เอ็มบั๊ปเป้ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู, บราอิม ดีอาซ

วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ จะมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อสำหรับใช้งานในฤดูกาล 202324 โดยทางด้าน วินิซิอุส จูเนียร์ เจ้าตัวจะเปลี่ยนเบอร์เสื้อจากเดิม อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจอมลีลาชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจาก สเปน เพียงเพราะตกเป็นเป้าหมาย

ปริมาณ:
วินิซิอุส จูเนียร์
Add to cart

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนและ เอ็มบั๊ปเป้ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู, บราอิม ดีอาซ

โบคา จูเนียร์ส วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ จะมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อสำหรับใช้งานในฤดูกาล 202324 โดยทางด้าน วินิซิอุส จูเนียร์ เจ้าตัวจะเปลี่ยนเบอร์เสื้อจากเดิม

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจอมลีลาชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจาก สเปน เพียงเพราะตกเป็นเป้าหมาย