วิสัยทัศน์ และ พันธกิจ

THB 0.00

วิสัย ทัศน์ องค์กร ค่านิยมองค์กร : STRICT S 1 SERVICE SIMPLICITY AND QUALITY มุ่งเน้นคุณภาพสินค้าและการบริการให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าทุกกระบวนการทำงานและทุกขั้นตอนของการผลิตและการบริการ T 2

วิสัยทัศน์ มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง บวกประสบการณ์ความสุขให้ผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนอย่างยั่งยืน A Specific Purpose วิสัย ทัศน์ ประเทศไทย เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด

ปริมาณ:
วิสัย ทัศน์ องค์กร
Add to cart

วิสัย ทัศน์ องค์กร ค่านิยมองค์กร : STRICT S 1 SERVICE SIMPLICITY AND QUALITY มุ่งเน้นคุณภาพสินค้าและการบริการให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าทุกกระบวนการทำงานและทุกขั้นตอนของการผลิตและการบริการ T 2

วิสัยทัศน์ วิสัยทัศน์ มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง บวกประสบการณ์ความสุขให้ผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนอย่างยั่งยืน A Specific Purpose

เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด