วิสัยทัศน์ คืออะไร ? ตัวอย่าง วิสัยทัศน์ของบริษัท, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย

THB 0.00

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า ๒ ศาสตราจารย์ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ให้ความหมายไว้ว่า วิสัยทัศน์ มาจากคำภาษาอังกฤษ คำว่า “Vision” แปลว่า ความคาดหมายที่จะกระทำในอนาคต หรือ การมองเป็นสร้างระบบให้

วิสัยทัศน์พันธกิจวัฒนธรรมค่านิยม · โครงสร้าง กรอ ประกาศสรุปผลการรับฟังความคิดเห็น ระเบียบกระทรวงอุตสาหกรรม ว่า ว่าด้วยโรงงาน ที่อาจมีผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติ วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรม และค่านิยมองค์การ ทำเนียบผู้ว่าการ บริษัทในกลุ่ม กฟผ บริษัท ผลิต ทำเนียบผู้ว่าการ บริษัทในกลุ่ม กฟผ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด

ปริมาณ:
วิสัย ทัศน์ แปล ว่า
Add to cart

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า ๒ ศาสตราจารย์ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ให้ความหมายไว้ว่า วิสัยทัศน์ มาจากคำภาษาอังกฤษ คำว่า “Vision” แปลว่า ความคาดหมายที่จะกระทำในอนาคต หรือ การมองเป็นสร้างระบบให้

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์พันธกิจวัฒนธรรมค่านิยม · โครงสร้าง กรอ ประกาศสรุปผลการรับฟังความคิดเห็น ระเบียบกระทรวงอุตสาหกรรม ว่า ว่าด้วยโรงงาน ที่อาจมีผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติ

วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรม และค่านิยมองค์การ ทำเนียบผู้ว่าการ บริษัทในกลุ่ม กฟผ บริษัท ผลิต ทำเนียบผู้ว่าการ บริษัทในกลุ่ม กฟผ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด