พรึบ!! ทั่วประเทศมหาดไทยจัดกิจกรรม ้เดิน วิ่ง ปั่น เฉลิมพระเกียรติฯ

THB 0.00

ว่า น ขุนแผน ชื่อพระ : #ขุนแผนห้าเหลี่ยมเนื้อว่าน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท พร ะขุนแผนยุคแรก ก่อนปี 2500 องค์นี้มีมวลสารผสมทรายเสก หายาก สำหรับเบอร์โทรและชื่อเจ้าของพระ สมาชิก

คล้าเสน่ห์ขุนแผน เป็นไม้มงคล ให้คุณด้านเมตตา ค้าขายดี มหาเสน่ห์ ชอบแดดรำไร ชอบขื้นแต่ไม่แฉะ เป็นไม้ล้มลุก จะพักตัวช่วงหน้าแล้ง ใบปลายแหลม มีเส้นใบสีชมพูเมื่อใบยังใหม่ ว่านปลาไหลเผือก ความเชื่อ บัวดินสีชมพู เรียกว่า ว่านขุนแผนสะกดทัพ เป็นสมุนไพรแก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อย แก้ธาตุพิการ มีสรรพคุณทางเมตตามหานิยมและคงกระพันชาตรี ส่วนบัวดินสีเหลืองเป็นว่านพญาหัวเดียว มี

ปริมาณ:
ว่า น ขุนแผน
Add to cart

ว่า น ขุนแผน ชื่อพระ : #ขุนแผนห้าเหลี่ยมเนื้อว่าน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท พร ะขุนแผนยุคแรก ก่อนปี 2500 องค์นี้มีมวลสารผสมทรายเสก หายาก สำหรับเบอร์โทรและชื่อเจ้าของพระ สมาชิก

ว่า น ขุนแผน คล้าเสน่ห์ขุนแผน เป็นไม้มงคล ให้คุณด้านเมตตา ค้าขายดี มหาเสน่ห์ ชอบแดดรำไร ชอบขื้นแต่ไม่แฉะ เป็นไม้ล้มลุก จะพักตัวช่วงหน้าแล้ง ใบปลายแหลม มีเส้นใบสีชมพูเมื่อใบยังใหม่

ความเชื่อ บัวดินสีชมพู เรียกว่า ว่านขุนแผนสะกดทัพ เป็นสมุนไพรแก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อย แก้ธาตุพิการ มีสรรพคุณทางเมตตามหานิยมและคงกระพันชาตรี ส่วนบัวดินสีเหลืองเป็นว่านพญาหัวเดียว มี