Skip to product information
1 of 1

ว่า ว อีสาน

ไปดูงาน “นอนดูดาว ฟังเสียงว่าวแอก” งานประเพณีมหกรรมว่าวอีสานจังหวัด

ไปดูงาน “นอนดูดาว ฟังเสียงว่าวแอก” งานประเพณีมหกรรมว่าวอีสานจังหวัด

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ว่า ว อีสาน

ไปดูงาน “นอนดูดาว ฟังเสียงว่าวแอก” งานประเพณีมหกรรมว่าวอีสานจังหวัด ว่า ว อีสาน มหกรรมว่าวอีสานบุรีรัมย์ นอนดูดาว ชมว่าวกลางคืน จังหวัดบุรีรัมย์ จ บุรีรัมย์ จัดงานประเพณี มหกรรมว่าวอีสานบุรีรัมย์ นอนดูดาว ชมว่าวกลางคืน ประจำปี 2555 ณ บริเวณสนามกีฬากลางอำเภอห้วยราช ระหว่าง ว่านเศรษฐี การเล่นว่าวทางภาคอีสานนั้น จะเป็นช่วงฤดูสั้นๆ ประมาณ 1-2 เดือนเท่านั้น ในช่วงเดือน พฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม เพราะช่วงนี้มีลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดผ่าน หรือที่ชาวบ้าน เรียกว่า ลมบน”และต้องเล่น

ว่านเศรษฐี ชมหมู่บ้านว่าว พิธีกรรมทำขวัญข้าว การประกวดธิดาว่าวอีสาน ชมการแสดงดนตรี การแข่งขันว่าวหลากหลายประเภท ขบวนแห่มหกรรมว่าวอีสาน การแสดงโอลกระม๊อด การแสดงเดินแบบผ้าไหม แข่งขันแกว่งแอก

ว่านหางจระเข้ เซเว่น มหกรรมว่าวอีสานบุรีรัมย์ นอนดูดาว ชมว่าวกลางคืน จังหวัดบุรีรัมย์ จ บุรีรัมย์ จัดงานประเพณี มหกรรมว่าวอีสานบุรีรัมย์ นอนดูดาว ชมว่าวกลางคืน ประจำปี 2555 ณ บริเวณสนามกีฬากลางอำเภอห้วยราช ว่า จากข้อมูลการติดตามโรคโควิด-19 ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง พบว่า ลักษณะการระบาดของโรคมีความสัมพันธ์กับช่วงการทำกิจกรรมรวมกลุ่มคนจำนวนมาก

View full details