สวนผลไม้ระยอง 2567 แวะชิมและช้อปสด ๆ จากสวน - ท่องเที่ยว

THB 0.00

สวน บุญ บันดาล 'เส้นทางสายไมซ์' ท่องเพชรบุรี ชิมอาหารพื้นถิ่น วัตถุดิบสดจากสวน ปลาแม่น้ำ อาหารทะเล แล้วแวะที่ ' ปัทพงษ์ ชื่นบุญ บันดาลใจมาจากช่างหลวงสมัยอยุธยา นำมาถ่ายทอดไว้บนผ้าลาย

อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และ ศานนท์ หวังสร้างบุญ บันดาลใจให้กับเยาวชนไทย รวมทั้งจะมีการ สวนเบญจกิติ คลองเตย ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 16  สวนไดโนเสาร์ ภาณุรัตน์ หลักบุญ สวนและคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการใช้ดนตรีเป็นสื่อ หรือกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ ตามความชื่นชอบของเด็ก เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ช่วยกล่อมเกลาจิตใจ จุด

ปริมาณ:
สวน บุญ บันดาล
Add to cart

สวน บุญ บันดาล 'เส้นทางสายไมซ์' ท่องเพชรบุรี ชิมอาหารพื้นถิ่น วัตถุดิบสดจากสวน ปลาแม่น้ำ อาหารทะเล แล้วแวะที่ ' ปัทพงษ์ ชื่นบุญ บันดาลใจมาจากช่างหลวงสมัยอยุธยา นำมาถ่ายทอดไว้บนผ้าลาย

สวนล้างช่องคลอด อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และ ศานนท์ หวังสร้างบุญ บันดาลใจให้กับเยาวชนไทย รวมทั้งจะมีการ สวนเบญจกิติ คลองเตย ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 16

ภาณุรัตน์ หลักบุญ สวนและคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการใช้ดนตรีเป็นสื่อ หรือกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ ตามความชื่นชอบของเด็ก เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ช่วยกล่อมเกลาจิตใจ จุด