Sikarin Hospital - #ปวดหู = อาการเตือนว่าหูชั้นนอกเกิดการอักเสบ อาจเกิด

THB 0.00

หูอื้อ ปวดหู การรักษาหูชั้นกลางอักเสบ · ทานยาแก้ปวดลดไข้ เช่น พาราเซตามอล เพื่อลดอาการปวดหูและปวดศีรษะ · ใช้การประคบร้อนที่กกหู เพื่อลดอาการปวดหู · หากมีการติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องทานยาปฏิชีวนะตามคำสั่งแพทย์

มีอาการปวดหู ทั้งบริเวณในหูและรอบ ๆ · มีอาการหูอื้อ ทั้งที่เป็นพัก ๆ หรือเป็นอยู่ตลอด · อาจจะเกิดอาการหูอักเสบ · บริเวณหูเริ่มมีอาการบวม หรือแดง · มีอาการระคายเคือง คัน หรือรู้สึกจั๊กจี้ใน หูอื้อข้างขวา 8 เจ็บคอ หรือคออักเสบแบบไหนที่ควรไปพบแพทย์ · เจ็บคอมาก คอแดง ร่วมกับมีไข้ · เจ็บคอ ร่วมกับหายใจและกลืนลำบาก · เจ็บคอและมีอาการปวดหู ปวดศีรษะ · เจ็บคอ เสียงแหบ มีเลือดปน

ปริมาณ:
หูอื้อ ปวดหู
Add to cart

หูอื้อ ปวดหู การรักษาหูชั้นกลางอักเสบ · ทานยาแก้ปวดลดไข้ เช่น พาราเซตามอล เพื่อลดอาการปวดหูและปวดศีรษะ · ใช้การประคบร้อนที่กกหู เพื่อลดอาการปวดหู · หากมีการติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องทานยาปฏิชีวนะตามคำสั่งแพทย์

หูอื้อปวดหู มีอาการปวดหู ทั้งบริเวณในหูและรอบ ๆ · มีอาการหูอื้อ ทั้งที่เป็นพัก ๆ หรือเป็นอยู่ตลอด · อาจจะเกิดอาการหูอักเสบ · บริเวณหูเริ่มมีอาการบวม หรือแดง · มีอาการระคายเคือง คัน หรือรู้สึกจั๊กจี้ใน

8 เจ็บคอ หรือคออักเสบแบบไหนที่ควรไปพบแพทย์ · เจ็บคอมาก คอแดง ร่วมกับมีไข้ · เจ็บคอ ร่วมกับหายใจและกลืนลำบาก · เจ็บคอและมีอาการปวดหู ปวดศีรษะ · เจ็บคอ เสียงแหบ มีเลือดปน