Skip to product information
1 of 1

หู อื้อ ปวด หู

แพทย์เตือนอันตรายจากการแคะหู เสี่ยงแก้วหูทะลุอาจทำให้สูญเสียการได้ยิน

แพทย์เตือนอันตรายจากการแคะหู เสี่ยงแก้วหูทะลุอาจทำให้สูญเสียการได้ยิน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

หู อื้อ ปวด หู

แพทย์เตือนอันตรายจากการแคะหู เสี่ยงแก้วหูทะลุอาจทำให้สูญเสียการได้ยิน หู อื้อ ปวด หู หูชั้นกลางอักเสบเฉียบพลัน โดยมักจะมีอาการหลังเป็นหวัด เจ็บคอ หรือเป็นโรคทางเดินหายใจอื่น ๆ ซึ่งอาการ ได้แก่ ปวดในรูหู หูอื้อ มีไข้สูง หนาวสั่น บางคนอาจมีวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน หรือท้องเดิน ในเด็ก หูอื้อ ปวดหู ปัญหาของหู หูชั้นกลางกับช่องจมูกมีท่ออากาศเชื่อมต่อกัน ถ้าปฏิกิริยาภูมิแพ้ทำให้ท่อนี้เกิดการอุดตัน อากาศที่ถูกกักไว้ภายในจะทำให้รู้สึกหูอื้อได้ และอาจมีมูก

หูอื้อ ปวดหู หูชั้นกลางอักเสบเฉียบพลัน ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สาเหตุเกิดจากเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรีย มักจะเป็นพร้อมไข้หวัด คออักเสบ มีอาการเป็นไข้ ปวดหู แน่นหู หูอื้อ ได้ยินลดลง

หูฟัง true wireless อาการมึนหัว เวียนหัว คลื่นไส้ เป็นอาการ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน โดยผู้ป่วยมักจะมีอาการทางหูอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น หูอื้อ มีเสียงในหู Shock Wave คลื่นกระแทก กับการรักษาอาการปวดเรื้อรัง หูชั้นกลางอักเสบเฉียบพลัน ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สาเหตุเกิดจากเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรีย มักจะเป็นพร้อมไข้หวัด คออักเสบ มีอาการเป็นไข้ ปวดหู แน่นหู หูอื้อ ได้ยินลดลง

View full details