ทางการ! ฟิออเรนติน่า ยืม อาร์ตูร์ เมโล่ จาก ยูเวนตุส

THB 1000.00
อาร์ตูร์ เมโล่

อาร์ตูร์ เมโล่  ข้อมูลส่วนตัว อาร์ตูร์ เมโล่ · ชื่อเต็ม : อาร์ตูร์ เฮนริเก้ ซานโต๊ส รามอส เด โอลิเวร่า เมโล่ · เกิด : 20 เมษายน 1996 ที่เมืองโกยาเนีย ประเทศบราซิล · อายุ : 26 ปี · ส่วนสูง : อาร์ตูร์ เอ็งรีกี รามุส จี โอลีเวย์รา แมลู หรือที่รู้จักกันในชื่อ อาร์ตูร์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิล

Including results for:อาร์ตูร์เมโล่ Search only for#อาร์ตูร์เมโล่ · 10:50 Go to channel · Arthur Melo is Underrated! 2020 aranFE•435K views•4 years ago  อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางสัญญาเช่าสายเลือดบราซิลเลียน ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายอมรับว่า เขาอยากจะลงเล่นให้กับต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่จะหมดสัญญายืมตัว และกลับไปยัง ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์สัญชาติบราซิล วัย 26 ปี ที่สโมสร ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส กลายเป็นดีลที่หลายคนมองว่าล้มเหลวที่สุด เพราะตลอดระยะเวลาทั้งฤดูกาล อาร์ตูร์ เมโล่ ยังไม่ได้ลงสนามในเกมลีกเลยแม้แต่ วันนี้ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิล กล่าวขอบคุณและอำลาทีม ลิเวอร์พูล หลังใกล้จะหมดสัญญายืมตัวแล้ว บอกเข้าใจดีถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด ล้าน

Quantity:
Add To Cart