บทความคำวัด : อุโบสถ - กัลยาณมิตร

THB 0.00

อุโบสถ หมาย ถึง ค้นคำว่า อุโบสถ ในพจนานุกรมพุทธศาสน์ ฉบับประมวลศัพท์ อุโบสถ หมาย ถึง อุโบสถ · เป็นคำเรียกสถานที่สำหรับพระสงฆ์ใช้ประชุมกันทำสังฆกรรมตามพระวินัย เช่นสวดพระปาติโมกข์ ให้อุปสมบท

ถึงได้กราบพระประธานในพระอุโบสถ พร้อมกราบนมัสการ พระเทพรัตนนายก เจ้าคณะจังหวัดลำพูน และเจ้าอาวาสวัดพระธาตุหริภุญชัยฯ และสนทนาธรรม โดยเจ้าคณะ ความหมายเลข8 ซึ่งหมายถึง แทนที่จะเน้นการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมนำการพัฒนาประเทศ ควรที่จะสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจพื้นฐานก่อน นั่นคือ ทำให้ประชาชนในชนบทส่วนใหญ่พอมีพอกิน

ปริมาณ:
อุโบสถ หมาย ถึง
Add to cart

อุโบสถ หมาย ถึง ค้นคำว่า อุโบสถ ในพจนานุกรมพุทธศาสน์ ฉบับประมวลศัพท์ อุโบสถ หมาย ถึง อุโบสถ · เป็นคำเรียกสถานที่สำหรับพระสงฆ์ใช้ประชุมกันทำสังฆกรรมตามพระวินัย เช่นสวดพระปาติโมกข์ ให้อุปสมบท

ชื่อที่มีความหมายดีๆ ถึงได้กราบพระประธานในพระอุโบสถ พร้อมกราบนมัสการ พระเทพรัตนนายก เจ้าคณะจังหวัดลำพูน และเจ้าอาวาสวัดพระธาตุหริภุญชัยฯ และสนทนาธรรม โดยเจ้าคณะ

ซึ่งหมายถึง แทนที่จะเน้นการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมนำการพัฒนาประเทศ ควรที่จะสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจพื้นฐานก่อน นั่นคือ ทำให้ประชาชนในชนบทส่วนใหญ่พอมีพอกิน