มุกคลาสสิคสุดๆ #ฮาโรยยย #ภาษาใต้ #ภาษาถิ่น

THB 0.00

เคย ภาษา ใต้ คำว่า เคย ในภาษาถิ่นใต้มีความหมายว่า กะปิ, ได้ทำมาแล้ว เป็นต้น - มีบางจังหวัดใช้คำว่า เคย ในความหมายว่า อวัยะเพศหญิง ซึ่งไม่ใช่ทุกจังหวัดนะครับ บางจังหวัดเท่านั้น

Campus เราก็ได้ รวมศัพท์ภาษาใต้ สไตล์ คนใต้นิ มาฝากเพื่อนๆ กัน งานนี้เรียนรู้เก๋ๆ แถมพูดได้อย่างหรอยเลยนิ คำศัพท์ภาษาอังกฤษสไตล์คนใต้แบบฮาๆ อ่านทับศัพท์ Eyesight ภาษาอังกฤษ วัด ภาค ใต้ ฝรั่งพูดใต้ ภาษาใต้วันละคำ เคย ภาษา ใต้ ใต้รุ่นใหม่ไม่ยอม “พูดภาษาใต้” ส่วนพ่อแม่ก็สอนให้ เคยถามคนรุ่นใหม่ว่ารู้ความหมายของภาษาใต้ พูดใต้ แต่หนังตะลุงบางคณะให้ตัวตลกพูดภาษากลาง

ปริมาณ:
เคย ภาษา ใต้
Add to cart

เคย ภาษา ใต้ คำว่า เคย ในภาษาถิ่นใต้มีความหมายว่า กะปิ, ได้ทำมาแล้ว เป็นต้น - มีบางจังหวัดใช้คำว่า เคย ในความหมายว่า อวัยะเพศหญิง ซึ่งไม่ใช่ทุกจังหวัดนะครับ บางจังหวัดเท่านั้น

เคย์เซริสปอร์ Campus เราก็ได้ รวมศัพท์ภาษาใต้ สไตล์ คนใต้นิ มาฝากเพื่อนๆ กัน งานนี้เรียนรู้เก๋ๆ แถมพูดได้อย่างหรอยเลยนิ คำศัพท์ภาษาอังกฤษสไตล์คนใต้แบบฮาๆ อ่านทับศัพท์ Eyesight ภาษาอังกฤษ

ฝรั่งพูดใต้ ภาษาใต้วันละคำ เคย ภาษา ใต้ ใต้รุ่นใหม่ไม่ยอม “พูดภาษาใต้” ส่วนพ่อแม่ก็สอนให้ เคยถามคนรุ่นใหม่ว่ารู้ความหมายของภาษาใต้ พูดใต้ แต่หนังตะลุงบางคณะให้ตัวตลกพูดภาษากลาง